Âm Nhạc

Fan ‘Produce 101’ mùa 2, bạn có thắc mắc dàn mỹ nam giờ ra sao? (Phần 2)

Ngọc Trang
Chia sẻ

Sau 3 tháng kết thúc mùa 2 chương trình Produce 101, và hoạt động hiện giờ của "dàn mỹ nam" bước ra từ chương trình là...

HOTSHOT

Sau Produce 101 mùa 2, Noh Taehyun trở lại với cái tên Kid Monster trong nhóm nhạc 5 thành viên HOTSHOT. Nhóm cũng vừa trở lại với MV ca khúc Jelly phát hành cách đây gần 3 tháng (15/7). Bài hát do Noh Taehyun tự mình sáng tác và biên soạn vũ đạo. Tuy nhiên, hiện tại anh chàng sẽ tạm rời nhóm để thực hiện hoạt động quảng bá cùng JBJ.

Jelly

Jang Moon Bok

Chàng thực tập sinh điển trai có diện mạo lạ “gây sốt” tại Produce 101 mùa 2 - Jang Moon Bok hiện cũng đang rất bận rộn với các hoạt động cá nhân. Moon Bok từng góp giọng trong ca khúc mới nhất của N.Flying mang tên The Real để ủng hộ cho người bạn thân thiết cùng tham gia chương trình Yoo Hwe Seung. Anh chàng là idol nam đầu tiên đại diện thương hiệu cho 1 sản phẩm chăm sóc tóc nổi tiếng, đồng thời là cái tên mới nhất góp mặt chương trình thực tế The Boyz' .

The Real

Kim Tae Dong

Có lẽ Kim Tae Dong là thí sinh có câu chuyện buồn nhất sau khi rời Produce 101. Kết thúc chương trình, Tae Dong dự định gia nhập nhóm JBJ, tuy nhiên mâu thuẫn giữa FAVE Entertainment và phía công ty quản lý The Vibe Label Entertainment khiến anh chàng buộc phải tạm hoãn giấc mơ của mình. Hiện tại, các fan vẫn mong rằng các thỏa thuận mới của hai công ty trong suốt thời gian qua sẽ giúp Kim Tae Dong trở lại JBJ trong thời gian sớm nhất.

Rainz

Là một trong ba cái tên hot nhất sau chương trình, nhóm nhạc trong mơ Ranz bao gồm 7 thành viên: Joo Won Tak, Hong Eun Ki, Lee Ki Won, Byun Hyun Min, Seo Sung Hyuk, Kim Sung Ri, và Jang Dae Hyun. Ngày 20/9, nhóm vừa cho phát sóng tập đầu tiên của show thực tế mang tên Ranz, ghi lại khoảng thời gian cùng chung sống, tập luyện và sinh hoạt của các thành viên.

Rainz TV tập 1

Kim Ye Hyun

Cách đây không lâu, nhiều người hâm mộ từng bàn tán rằng Kim Ye Hyun rất có thể sẽ trở thành “một mẩu” của nhóm nhạc nam Snuper, tuy nhiên dường như đây không phải là một tin đồn chính xác. Kim Ye Hyun lựa chọn rời công ty quản lý cũ để hoàn thành đại học và nghiên cứu sâu hơn vào lĩnh vực âm nhạc.

RBW Boys

Trong số các thành viên RBW Boys, Lee Gun Hee là người có nhiều hoạt động sôi nổi nhất trước ngày nhóm chính thức debut. Anh chàng từng xuất hiện trong chương trình đặc biệt Heyo TV's 1st 'Produce 101' và tham gia nhiều cuộc phỏng vấn cá nhân. Mới đây, cả nhóm vừa có cuộc trò chuyện thân thiện với người hâm mộ trong một buổi livestream hồi đầu tháng 9.

Thành viên thể hiện vũ đạo ca khúc Kokobop của đàn anh EXO.

The East Light

Thành viên nhỏ tuổi nhất trong Produce 101 mùa 2 - Lee Woo Jin trở lại với khán giả qua ca khúc I Got You cùng nhóm nhạc nam The East Lights ngày 26/7 qua. Các chàng trai đã khá thành công khi thể hiện tài năng và giọng ca của mình qua ca khúc ngày hè với giai điệu sôi động, tràn đầy nhiệt huyết tuổi trẻ.

I Got You

HNB

HNB hay còn được biết đến với cái tên khác là HF Next Boys. Nhóm đầu quân cho công ty giải trí Happy Face Entertainment với đội hình 4 thành viên bao gồm Park Woo Dam, Woo Jin Young, Jeong Won Chul và Cho Yong Geun. Cuối tháng 6 vừa qua, nhóm đặc biệt dành tặng fan ca khúc phòng thu đầu tiên I'm Your Light và đang chuẩn bị kế hoạch debut cùng một số thành viên khác ở công ty trong tương lai gần.

I'm Your Light

AA

Hai thực tập sinh trực thuộc S How Entertainment - Arkay và Addcorn vừa trở lại sân khấu với khán giả qua nhóm nhỏ mang tên AA. Cặp đôi tổ chức buổi fanmeeting đầu tiên ngày 23/6 trước khi chính thức debut bở MV mới ngày 3/8 mang tên Flex.

Flex

Park Sung Woo

Khác với các thí sinh còn lại, anh cả của mùa 2 Produce 101- Park Sung Woo có hứng thú nhiều hơn với con đường diễn xuất. Anh chàng liên tiếp nhận lời tham gia các bộ Webdrama nổi tiếng, đồng thời thể hiện cực ngọt ca khúc nhạc phim Super Family phát sóng hồi giữa tháng 7.

Remember Me - Ca khúc nhạc phim Super Family do Park Sung Woo thể hiện.

Yoo Hwe Seung

Đầu tháng 7, Yoo Hwe Seung chính thức trở thành thành viên của nhóm nhạc nam N.Flying trực thuộc FNC Entertainment và debut cùng nhóm với MV ca khúc mang tên The Real ngày 2/8. Hiện tại, anh chàng vẫn đang cùng nhóm tham gia các hoạt động âm nhạc trong nước theo kế hoạch của công ty.

The Real

Lee Gwang Hyun

Kết thúc chương trình, Lee Gwang Hyun không có nhiều hoạt động mới với cậu thực tập sinh cùng công ty Jung Se Woon. Tuy nhiên, anh chàng lại vừa bất ngờ góp mặt trong ca khúc thuộc mini album debut của Se Woon mang tên Oh My Goddess. Sự xuất hiện của Gwang Hyun khiến các fan vô cùng phấn khích và mong mỏi được gặp lại anh chàng trong với 1 MV debut mới trong tương lai.

Lee You Jin

Thành viên cuối cùng của Produce 101 năm 2017 - Lee You Jin chính thức theo đuổi sự nghiệp điện ảnh với vai diễn đầu tiên trong bộ phim Youth Generation 2. Mặc dù còn khá trẻ và non nớt trong nghề, You Jin được nhận xét có lối diễn tự nhiên khá tốt và là một trong những tên tuổi mới cực kỳ triển vọng trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất