Âm Nhạc

Fan phát hiện YG lén lút đổi thông báo comeback của BlackPink, nghi vấn 'hứa lèo' lần thứ n

Theo Twitter
Chia sẻ

Không cần nói cũng có thể hình dung fan các cô nàng đang bức xúc cỡ nào.

Sau một khoảng thời gian dài, fan luôn trong tư thế chờ đợi màn trở lại hoành tráng của BlackPink thì vào ngày 10/5 vừa qua, YG cũng chịu lên tiếng xác nhận các cô nàng đã lên “dây cót”, sẵn sàng tái xuất “đường đua” Kpop. Lần này nhóm sẽ thử sức ở một thể loại âm nhạc hoàn toàn mới, hứa hẹn bùng nổ và không làm người hâm mộ thất vọng.

Tuy nhiên, niềm vui của các BLINK (fandom BlackPink) chỉ tồn tại trong 3 ngày ngắn ngủi và bị dập tắt ngay khi phát hiện YG lén lút thay đổi thông báo về việc comeback của thần tượng. Cụ thể, họ đã chỉnh sửa lại tiêu đề ban đầu, từ “MV cho bài hát mới của BlackPink đã bắt đầu ghi hình…Thử thách ở thể loại mới đáng mong đợi” sang “MV cho bài hát mới sẽ bắt đầu khởi quay sớm… Hãy cùng trông đợi thể nghiệm mới này của chúng tôi”.

Cụm từ đã bắt đầu ghi hình

… chuyển sang sẽ sớm bắt đầu quay, cho thấy BLINK phải chờ YG thêm một khoảng thời gian không xác định nữa để có thể thấy BlackPink comeback.

Trên thực tế, nếu là fan “cứng” nhà “bố Yang” hẳn bạn biết rõ đây không phải là lần đầu tiên cũng như chẳng còn lạ lẫm gì với việc bị cho “leo cây” thường xuyên này. Gần nhất, YG hứa hẹn rằng sẽ tổ chức một sự kiện đặc biệt nếu show thực tế BlackPink House cán mốc 88 triệu lượt xem. Tuy nhiên, đến khi fan chinh phục được, thậm chí vượt cả thử thách công ty đưa ra nhưng YG vẫn im lặng và không có động thái gì về món quà tặng người hâm mộ ấy.

Fan còn dở khóc dở cười khi công ty còn tự nhiên đăng bài chúc mừng BlackPink House đạt 100 triệu view và sự kiện đặc biệt ấy vẫn chỉ dừng lại ở một lời hứa.

Sản phẩm âm nhạc gần nhất của BlackPink As If It's Your Last cũng vừa chạm mốc 300 triệu lượt xem và 3 triệu like trên Youtube, lập nên kỉ lục riêng cho các cô nàng nhà YG.

Chia sẻ

Theo

Twitter

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất