Âm Nhạc

Fan phẫn nộ vì đến xem concert EXO, phát hiện nhân viên mặc áo BTS

Theo AllKpop
Chia sẻ

Hành động này khiến người hâm mộ của EXO cảm thấy không được tôn trọng.

Vào ngày 28/4, EXO đã có một buổi concert thuộc tour EXO Planet #4 - The ElyXiOn tại thành phố Manila, Phillippines. Đây chắc hẳn sẽ là khoảnh khắc hạnh phúc, vui vẻ nhất của fan cùng thần tượng nhưng sự việc bất ngờ xảy ra khiến EXO-L (fandom EXO) “tụt mood” không phanh ngay từ đầu chương trình.

EXO

Concert EXO Planet #4 - The ElyXiOn

Cụ thể, một nhân viên quay phim tại concert EXO ở Manila đã mặc áo hoodie với logo của BTS. Hình ảnh sau khi được đăng tải đã khiến cộng đồng EXO-L vô cùng phẫn nộ. EXO và BTS đều đang là 2 boygroup hàng đầu Kpop hiện tại, fandom 2 bên luôn có sự căng thẳng nhất định nên sự việc này lần nữa làm dấy lên tranh cãi.

Nhân viên quay phim với chiếc áo BTS trong concert riêng của EXO.

BTS

Người hâm mộ khẳng định rằng hành động của anh staff này là thiếu tôn trọng đối với họ và EXO. Thậm chí, có nhiều người còn vô tư khen nhân viên quay phim dễ thương vì đã tự tin thể hiện tình cảm của mình dành cho BTS khiến fan rất bức xúc:

- Cái gì thế… chuyện này chẳng dễ thương chút nào. Anh ấy quá bất lịch sự khi mang những thứ của BTS đến concert EXO. Bạn nghĩ người này thực sự không biết chút nào về mối quan hệ (đối thủ) giữa EXO và BTS sao? Điều này làm tôi phát điên mất!

- Không hề dễ thương. Bạn thử nghĩ xem fan BTS sẽ phản ứng ra sao khi ai đó mang những thứ liên quan đến EXO vào concert của BTS? Các nhân viên chắc chắn đều nhận được áo của EXO trong chương trình này nhưng anh ấy vẫn mặc của BTS…

- EXO, BTS hay bất cứ nhóm nào khác, hành động mặc đồ của nhóm này vào concert của nhóm khác đều thể hiện sự thiếu tôn trọng và bất lịch sự.

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất