Âm Nhạc

Phẫn nộ trước hình ảnh Sasaeng fan bám đuôi từ BTS sang đến TXT: Mong Big Hit mau chóng vào cuộc!

Ngọc Trang
Chia sẻ

Người hâm mộ vô cùng bức xúc trước hình ảnh Sasaeng fan bám đuôi TXT. Được biết, đây cũng chính là Sasaeng fan đã theo chân BTS gây khó chịu trước đó.

Là một fan Kpop hay fan của thần tượng nói chung, bất kỳ ai cũng muốn có cơ hội được gần gũi, trò chuyện cùng người nghệ sĩ mà mình yêu mến. Tuy nhiên, ranh giới giữa fan và fan cuồng (Sasaeng fan) rất mong manh. Và hễ là fan Kpop, chắc chắn không ai mong muốn thần tượng của mình gặp phải những sasaeng fan suốt ngày bám theo, gây khó chịu cho hoạt động, đặc biệt là cuộc sống riêng tư của thần tượng.

Fan phẫn nộ trước Sasaeng fan bám đuôi từ BTS sang đến TXT.

Tuy nhiên, mới đây, cộng đồng fan TXT đã vô cùng tức giận khi bắt gặp một sasaeng fan của thành viên Yeonjun luôn bám theo nhóm đến khắp mọi nơi, từ Hàn Quốc cho đến Mỹ. Không những vậy, trong đợt quảng bá debut của TXT, cô gái này còn xông đến xe và đập mạnh vào lưng YeonJun, đồng thời xô đẩy các thành viên còn lại trong nhóm. Có lần vì bám theo TXT, sasaeng fan này còn suýt bị xe đâm nhưng may mắn đã được Yeonjun kéo lại.

Hình ảnh sasaeng fan bám theo, chạm vào lưng Yeonjun bị fan chụp lại.

Một thông tin bất ngờ hơn, cô gái này còn là cựu Sasaeng fan của tiền bối cùng công ty với Yeonjun - thành viên BTS Jungkook. Cô cũng bị bắt gặp bám theo Jungkook rất nhiều lần và gây trở ngại cho hoạt động của anh chàng cũng như các thành viên trong nhóm.

Đây cũng chính là sasaeng fan bám theo anh chàng Jungkook của BTS.

LOS ANGELES, CA - FEBRUARY 10: BTS attend the 61st Annual GRAMMY Awards at Staples Center on February 10, 2019 in Los Angeles, California. (Photo by Kevin Mazur/Getty Images for The Recording Academy)

Đây không phải là trường hợp duy nhất Sasaeng fan của TXT hay BTS gây khó chịu đối với các thành viên nhóm và lo lắng cho người hâm mộ. Tuy nhiên, với trường hợp nàng, cộng đồng fan TXT và cả BTS đều mong muốn Big Hit hãy mau chóng vào cuộc, bảo vệ tốt cho nghệ sĩ của mình để tránh khỏi những trường hợp không hay, đáng tiếc có thể xảy ra trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất