Âm Nhạc

Clip: Fan ngỡ ngàng đến 'ám ảnh' với giọng hát của Thu Trang - Hải Triều trong ca khúc 'Kiếp nghèo'

An Chi
Chia sẻ

Đoạn clip được diễn viên hài Thu Trang đăng tải trên trang cá nhân ngay lập tức nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Mới đây, các fan của “Hoa hậu làng hài” Thu Trang tiếp tục được một phen “cười bể bụng” với đoạn clip thể hiện ca khúc Kiếp nghèo cũng diễn viên Hải Triều. Vẫn với phong cách hài hước của hai nghệ sĩ, Thu Trang và Hải Triều khiến các fan không khỏi thích thú vì nét diễn không thể “lầy” hơn.

Tuy nhiên, khác với những lần “phá hit” trước, bản cover này của Thu Trang và Hải Triều làm các khán giả bất ngờ khi cả hai thể hiện được rất rõ giọng hát của mình. Dù không xuất sắc như ca sĩ chuyên nghiệp nhưng hai nghệ sĩ cũng đã truyền tải được trọn vẹn nội dung ca khúc đến với người hâm mộ. Đoạn clip chỉ mới đăng tải ít giờ nhưng đã nhận được hơn 5 nghìn lượt xem trên mạng xã hội.

Thu Trang và Hải Triều vô cùng nhập tâm, phiêu theo ca khúc.

Nhưng rồi lập tức nhảy ngay vũ điệu “lộn cầu vồng” khiến ai cũng mắc cười.

Clip Thu Trang - Hải Triều cover Kiếp nghèo

Diễn viên hài Thu Trang mỗi khi tung clip cover đều nhận được lượt chia sẻ “rần rần” trên mạng xã hội. Chính bởi vậy cứ mỗi khi cô tung clip nào lên trang cá nhân đều thu hút được sự quan tâm mạnh mẽ của người hâm mộ. Thậm chí, nếu lâu lâu không thấy Thu Trang cover thì nhiều người còn cảm thấy… nhớ. Mới đây, nữ diễn viên còn được các fan “giục giã” yêu cầu cover ca khúc Sáng mắt chưa (Trúc Nhân) để gửi đến ông xã Tiến Luật khi phát hiện ra “sự thật”. Cùng đón chờ những clip cover có 1-0-2 của diễn viên hài Thu Trang.

Clip Thu Trang cover Hãy trao cho anh - Sơn Tùng M-TP

Thu Trang cover Hồng nhan - Jack

Clip Thu Trang cover Bạc phận - Jack x K-ICM

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất