Âm Nhạc

Đến Sky còn ngán ngẩm 7 điều 'rất rất sai' từ BTC Sky Tour 2019 của Sơn Tùng M-TP: Chuyên nghiệp lên!

An Chi
Chia sẻ

Những phản ứng của fan về cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của BTC Sky Tour 2019 đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Tối 28/7, liveshow đầu tiên của Sơn Tùng M-TP cùng chuỗi dự án Sky Tour 2019 đã chính thức diễn ra tại TP. HCM thu hút sự có mặt của hàng nghìn khán giả. Ngay sau khi đêm diễn khép lại, trên mạng xã hội đã có rất nhiều review của khán giả bày tỏ cảm xúc khi được thưởng thức hàng loạt những phần trình diễn có 1-0-2 và thậm chí là chưa-từng-có ở bất cứ đâu. Đa số ý kiến của người hâm mộ đều cảm nhận đây là một đại tiệc âm nhạc đúng nghĩa và còn nhắn nhủ rằng nếu không đi xem Sky Tour 2019 thì quả thật uổng phí.

Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen “hết nấc” cho Sky Tour 2019 thì cũng có nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh đêm nhạc này. Cụ thể, cộng đồng mạng đang xôn xao trước bài đăng của một vị khán giả tham gia đêm nhạc và đưa ra 7 lý do khó chấp nhận với BTC của Sky Tour 2019. Người này cho rằng, một show hoành tráng như Sky Tour 2019 và còn là của nhân vật chủ chốt Sơn Tùng M-TP lại lộ rõ khá nhiều điểm thiếu chuyên nghiệp gây bức xúc cho khán giả tham dự. Cùng tìm hiểu xem, chuyện gì đã xảy ra.

Những quy định “ngặt nghèo” từ khâu… xếp hàng check-in sự kiện Meet And Greet

Theo thông báo thời gian check-in của sự kiện Meet And Greet (sự kiện gặp gỡ Sơn Tùng M-TP trước thềm diễn ra Sky Tour 2019) là 10h sáng tuy nhiên 9h sáng đã mở cổng check-in. Việc bất ngờ thay đổi này sẽ khiến cho nhiều khán giả bỏ lỡ cơ hội được vào sân khấu sớm vì “mặc nhiên” nghĩ rằng 10 giờ mới check-in. Khi xếp hàng theo line để check vé và gửi đồ, nhiều người thắc mắc áo khoác cũng tuyệt nhiên không được mang vào.

Sơn Tùng M-TP trong sự kiện Meet And Greet trước thềm Sky Tour 2019.

Cho đến xếp hàng buổi chiều cũng không “khá khẩm” hơn 

Nếu như buổi sáng, BTC Sky Tour 2019 khiến người hâm mộ bất ngờ vì mở cổng check-in sớm hơn dự kiến 1 tiếng thì buổi chiều lại bắt khán giả phải chịu đứng dưới trời nắng khá lâu dù thời gian được thông báo là 2 giờ chiều. Không chỉ vậy, theo quy định, khán giả có thể mang balo tối đa 21x21cm nhưng những balo dưới kích thước này cũng hoàn toàn bị bảo vệ không cho đem vào.

Để được gặp Sơn Tùng, các fan cũng phải vượt qua nhiều “thử thách”?

Xếp hàng chờ vào sân khấu cũng… có vấn đề

Người này cho biết, khi đã check-in để tiến tới khu vực xếp hàng chờ vào sân khấu, phía bên phải bị BTC thay đổi chỗ xếp hàng liên tục gây sự mệt mỏi cho người đứng chờ. Khi đưa ra thắc mắc, các fan chỉ nhận được câu trả lời đó chính là: Do Ban Tổ Chức thông báo!? Tuy nhiên, sau một hồi bị “quay chóng mặt” và thực hiện theo đầy đủ yêu cầu của BTC thì khu vực xếp hàng của cánh phải sân khấu lại trở về vị trí ban đầu.

Khán giả tại Sky Tour 2019 bị “xoay như chóng chóng” khi chỉ đứng chờ đêm nhạc được diễn ra? (Nguồn ảnh: Fanpage Vosky)

Nhân viên đóng dấu lên vé thiếu chữ, người xếp hàng từ đầu phải quay trở lại sau hàng trăm người vì đó là… Quy định của BTC?

Khi đi qua cổng kiểm soát, người tham dự phải đi qua bộ phận an ninh để dán tem và đóng dấu mực in có in dòng chữ “Sky Tour M-TP” mới đủ “quy trình” để được vào bên trong. Tuy nhiên, khi đến lượt vị khán giả này thì mực in con dấu chỉ vỏn vẹn chữ “Sky”. Dù đã yêu cầu được đóng dấu lại nhưng nhân viên này cho rằng như vậy là được rồi và còn khẳng định, BTC chỉ kiểm tra tem trên vé có chống giả hay không.

Nghe theo lời của nhân viên, người này không thắc mắc gì thêm và tiến tới khu vực soát vé. Thế nhưng đã bị bảo vệ chặn lại với lý do con dấu đóng lên không đủ chữ “Sky Tour M-TP”, không hợp lệ nên không cho vào. Sau khi trình bày, giải thích, người này được đóng dấu lại nhưng bị yêu cầu: “Xếp hàng lại từ đầu” và “Đó là quy định của BTC và chỉ làm theo”.

Phải đầy đủ dòng chữ “Sky Tour M-TP” mới được đi qua khu vực soát vé.

Xếp hàng đầu tiên nhưng không được đứng khu VVIP ở giữa vì… muốn lấp khán giả 2 bên sân khấu trước?

Tại Sky Tour 2019, khu vực VVIP được chia thành 3 hướng. Thế nhưng, với những khán giả xếp hàng đầu tiên thì lại không được nhân viên cho vào khu vực phía giữa. Tất cả khán giả đến sớm và mua vé VVIP đều được hướng dẫn đi vào 2 phía trái và phải cho đến khi lấp đầy khán giả mới cho những người khác vào khu vực phía giữa. Điều này là hoàn toàn vô lý và bất công khi không hề có sự ưu tiên cho những khán giả xếp hàng từ sớm. Khi thắc mắc, những người này tiếp tục nhận được câu trả lời: “Đó là thông báo của BTC và chỉ làm theo”.

Loa phía bên phải khu vực VVIP bị vấn đề từ khi bắt đầu cho đến khi kết thúc show diễn dù đã báo nhân viên 5 lần. Cả show không nghe được… tiếng nghệ sĩ hát

Theo khán giả này chia sẻ, toàn bộ loa khu bên phải cánh gà và cụ thể là khu vực VVIP bị hỏng loa và chỉ nghe được beat chứ không hề nghe thấy giọng của Sơn Tùng M-TP. Dù đã báo với nhân viên 4-5 lần nhưng âm thanh vẫn vô cùng tệ. Khi liên tục ý kiến với nhân viên, câu trả lời nhận được vẫn chỉ là: “Đã báo BTC họ đang khắc phục”. Tuy nhiên cho đến khi show kết thúc thì âm thanh vẫn không hề có sự thay đổi. Người này còn ví von đi xem show Sơn Tùng M-TP mà ngỡ như nghe nhạc EDM không lời.

Nhiều khán giả tại Sky Tour 2019 không hề nghe được giọng Sơn Tùng vì chất lượng âm thanh kém?

Không cho sử dụng điện thoại dù chỉ lướt facebook và thậm chí bắt bỏ sát xuống đất mới được sử dụng

Với quy định đã được công bố trước đó của show diễn Sky Tour 2019, người tham dự không được sử dụng bất kỳ phương tiện nào để ghi hình. Điều này không ai thắc mắc nhưng cho dù không quay hình mà chỉ lướt facebook thì cũng ngay lập tức bị nhắc nhở. Khi bị các fan phản ứng rằng trong quy định không hề cấm người xem sử dụng điện thoại để xem facebook thì nhân viên đồng ý tuy nhiên đã yêu cầu khán giả phải bỏ điện thoại sát xuống đất mới được sử dụng chứ không được cầm như bình thường?.

Dưới đây là bài đăng của một Sky mong muốn BTC Sky Tour 2019 “chuyên nghiệp lên” đang được cộng đồng mạng chia sẻ:

Nguồn fb: Lý Ngọc Tường.

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất