Âm Nhạc

Fan 'ngã ngửa' nhận ra sự thật: A2 Lam Trường manly và phong độ nhưng chuyên… dùng ké mặt nạ với bà xã

Hằng Bùi
Chia sẻ

Bạn có biết sự thật này từ A2?

Sau nhiều đồn đoán, ca sĩ Lam Trường cũng chính thức tiết lộ món quà đặc biệt mà anh dành tặng các fan của mình. Đó chính là phiên bản đặc biệt của ca khúc Cứ mặc anh - Một MV được thực hiện chỉn chu, và tốn nhiều tâm sức so với các sản phẩm khác trong nhiều năm trở lại đây của A2 làng nhạc.

Cứ mặc anh là ca khúc đã tung ra trong tập 9 của Lam Trường 9pm live. Sau khi “on air”, bài hát đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ các fan nên “tình đầu quốc dân” ngay lập tức quyết định thực hiện phiên bản MV. Với tính chất lãng mạn trong ca từ và giai điệu, Đà Lạt đã được chọn làm bối cảnh quay để vẽ nên một câu chuyện tình yêu đầy trắc trở.

Hình ảnh A2 Lam Trường trong MV.

Cứ mặc anh của nhạc sĩ Smelod nói về một cuộc tình chóng vánh. Sau một thời gian ngắn tìm hiểu thì người con gái rời đi vì cảm thấy không phù hợp nhưng chàng trai thì vẫn luyến tiếc và đau khổ, đến một ngày nọ anh quyết định sẽ buông bỏ tất cả. Mặc dù vậy, câu chuyện trong MV hoàn toàn khác vì mong muốn mang đến cho khán giả cảm xúc quyết liệt hơn.

MV Cứ mặc anh

Trong MV, A2 của làng nhạc đóng vai 2 anh em song sinh, cùng yêu một người con gái nhưng cô gái ấy chỉ đáp lại tình cảm của người anh. Không muốn tình cảm anh em rạn nứt nên người em đã giữ mối tình đơn phương cho riêng mình.

Dù chỉ vỏn vẹn hơn 5 phút nhưng ca sĩ Lam Trường cho thấy khả năng diễn xuất của mình vẫn rất tuyệt vời khi từng ánh mắt, từng cử chỉ đều thể hiện tinh tế sự dằn vặt tâm lí của người em khi ôm mối tình trong câm lặng.

Không chỉ gây ấn tượng về diễn xuất, nam ca sĩ cũng khiến các fan phải “giật mình” trước độ tươi trẻ và khả năng “hack tuổi” của mình. Dù ở tuổi 44 nhưng anh vẫn không hổ danh là tình đầu quốc dân của thế hệ 8x khi vẫn quá đẹp trai, quyến rũ với dáng chuẩn không kém gì soái ca.

Kết thúc mùa 1 cùng sản phẩm đặc biệt tặng fan, ca sĩ Lam Trường hi vọng khán giả sẽ yêu thương anh nhiều hơn, từ đó giúp anh có thêm nhiều động lực để thực hiện các dự án tiếp theo. Trước mắt, anh vừa quay xong mùa thứ 2 của Lam Trường 9pm live và dự kiến sẽ giới thiệu vào dịp cuối năm nay.

Dù ở tuổi 44 nhưng Lam Trường vẫn không hổ danh là tình đầu quốc dân của thế hệ 8x khi vẫn quá đẹp trai, quyến rũ với dáng chuẩn không kém gì soái ca. Anh chia sẻ để có được làn da “đẹp không tì vết” thì ngoại trừ việc hưởng gen di truyền từ mẹ, anh cũng thỉnh thoảng chăm sóc và dưỡng da, ví dụ như đắp mặt nạ cùng bà xã. Đặc biệt, luôn lạc quan yêu đời và kiểm soát những cơn nóng giận cũng là yếu tố quan trọng giúp cho tinh thần thoải mái, từ đó làn da sẽ có “sức sống” nhiều hơn.

Một số hình ảnh trong MV của A2 Lam Trường:

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất