Âm Nhạc

Fan nên 'nằm lòng' 6 bản hit này để thỏa nhớ mong khi T.O.P (BigBang) nhập ngũ

Migi
Chia sẻ

Là fan của anh cả BigBang nhiều năm, liệu bạn còn nhớ những ca khúc solo đình đám một thời từ anh chàng?

Sau khi xuất sắc đứng đầu top 5 những thí sinh ưu tú nhất trong đợt thi tuyển hồi tháng 11/2016 vừa qua, thành viên T.O.P xác nhận bắt đầu thực hiện nghĩa vụ quân sự vào ngày 9/2/2017. Vậy là sắp tới, cộng đồng V.I.P sẽ có một khoảng thời gian dài không được thưởng thức các màn trình diễn trực tiếp của anh cả BigBang trên sân khấu. Cùng nghe lại một số ca khúc mà các fan ruột của T.O.P nên “nằm lòng” để thỏa nhớ mong trong khoảng thời gian anh chàng nhập ngũ.

1. Big Boy (2006)

Đã là fan của T.O.P, chắc hẳn bạn sẽ không thể nào quên ca khúc solo đầu tiên của anh chàng khi debut với tư cách là thành viên nhóm nhạc BigBang. Big Boy nằm trong album BigBang vol.1 phát hành tháng 12/2006.

Big Boy

2. I’m Sorry (2008)

I’m Sorry là màn kết hợp giữa T.O.P và “thánh nhạc phim” Gummy, người trước đây cũng từng là gà nhà YG. Không chỉ góp giọng trong MV, T.O.P còn đảm nhiệm luôn vai nam chính - một chàng trai si tình đi tìm hiểu nguồn gốc sự ra đi của người con gái mà mình yêu thương nhất (Dara thủ vai). Ra mắt vào cuối năm 2008 với phần lời da diết, ám ảnh, ca khúc đã lấy đi không ít nước mắt của các fan lúc bấy giờ.

I'm Sorry

3. Turn It Up (2010) 

Xuất thân từ giới underground với ngoại hình “phì nhiêu” không mấy đẹp mắt. Tuy nhiên sau khi nỗ lực giảm cân để gia nhập BigBang, tính cách cũng như phong cách âm nhạc của T.O.P vẫn không hề thay đổi. Turn It Up mang màu sắc hiphop cổ điển, kết hợp với những hình ảnh đen trắng đầy ẩn dụ, tạo nên một bữa tiệc âm nhạc đặc trưng đậm chất T.O.P.

Turn It Up

4. High High (2010)

Ca khúc chủ đề High High nằm trong album của nhóm nhỏ GD & TOP ra mắt vào cuối năm 2010. Bài hát có sự kết hợp với chàng thủ lĩnh BigBang nhanh chóng leo lên đỉnh các BXH âm nhạc lớn nhỏ lúc bấy giờ, nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn trong và ngoài nước. Cùng với High High, album song ca GD & TOP đã đưa tên tuổi của cặp đôi trở thành một trong những nhóm nhỏ thành công nhất Kpop tính đến thời điểm hiện tại.

High High

5. Doom Dada (2014)

Vẫn mang phong cách hiphop cổ điển với gam màu đen trắng đặc trưng, vẫn sử dụng nhiều hình ảnh lạ mắt đậm tính chất ẩn dụ, T.O.P một lần nữa thể hiện sức hút cùng cá tính đặc biệt của mình với single Doom Dada (2014). Mặc dù chất nhạc khá kén người nghe, ca khúc vẫn nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ phía người hâm mộ, MV Doom Dada xuất sắc đạt giải Video âm nhạc Kpop nổi bật nhất tại Singapore Entertainment Awards 2014.

Doom Dada

6. Zutter (2015)

Một sản phẩm tuyệt vời đánh dấu sự trở lại của cặp bài trùng G-Dragon và T.O.P. Zutter là ca khúc đặc biệt nằm trong mini album E (thuộc chuỗi dự án M.A.D.E) ra mắt vào tháng 8/2015. Với giai điệu khá nhanh cùng tiết tấu bắt tai, chắc hẳn Zutter sẽ làm hài lòng hầu hết các fan yêu thích thể loại hiphop hiện đại dù là khó tính nhất.

Zutter

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất