Âm Nhạc

Fan nam đốt hình Irene (Red Velvet) và đòi rời khỏi fandom chỉ vì lý do này

Theo AllKpop
Chia sẻ

Hành động xúc phạm nàng trưởng nhóm Red Velvet khiến cộng đồng fan Kpop nổi giận.

Sự việc bắt đầu từ buổi fanmeeting của Red Velvet diễn ra vào ngày 18/3. Irene nhận được câu hỏi về những quyển sách mà cô ấy đọc gần đây, câu trả lời của nữ thần tượng là Kim Ji Young, Born 1982 - một cuốn tiểu thuyết về nữ quyền nổi tiếng ở Hàn Quốc.

Sau khi phát hiện ra điều này, một số fanboy của Irene đã lên các diễn đàn thảo luận dành cho phái mạnh buông lời miệt thị, xúc phạm cô nàng. Thậm chí còn đăng tải các bức ảnh khi họ đốt poster, postcard Irene và tuyên bố rời fandom. Họ cho rằng cô nàng đang lừa dối, những người xinh đẹp thường không thông minh hay chăm chỉ như vậy. Hơn nữa, đây còn là sách về nữ quyền, họ nghĩ chắc hẳn Irene đang vận động đòi quyền bình đẳng cho phụ nữ.

Bài viết chứa những lời lẽ xúc phạm đến Irene.

Và cả hành động đốt ảnh của nữ thần tượng.

Ngay sau đó, sự việc lan rộng ra các diễn đàn lớn nhỏ khác. Cộng đồng mạng và người hâm mộ đã lên tiếng để bảo vệ Irene. Nhiều người cho rằng cô nàng không cần có những fan như vậy:

- Đấy hiện là quyển sách bán chạy nhất cho mọi lứa tuổi đó.

- Đây là cơ hội tốt cho những kẻ như vậy rời khỏi fandom.

- Irene không cần những fanboy hàng fake và chỉ biết nhìn vẻ bề ngoài như vây. Cô ấy có rất nhiều fan nữ luôn sẵn sàng ủng hộ và chăm sóc cho cô ấy đây mà.

Những lời bình luận bảo vệ cô nàng của cư dân mạng.

Fan của Irene cũng không ngồi yên trước sự việc này.

Được biết, trước kia thành viên Naeun của Apink cũng từng dính phải vụ việc tương tự, khi cô nàng sử dụng một chiếc ốp điện thoại (được tặng) mà trên đấy có dòng chữ “Girls can do anything”. Hiện tại cả Irene lẫn công ty chủ quản SM vẫn chưa có động thái gì đáp trả.

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất