Âm Nhạc

Fan Mỹ Tâm, các bạn có tin nhắn từ thần tượng: Phải chăng dự án âm nhạc lớn hậu Vol.9 đã sẵn sàng?

Hằng Bùi
Chia sẻ

Dòng trạng thái mới nhất từ Mỹ Tâm đang thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

Kể từ thời điểm phát hành album Tâm 9 vào tháng 12/2017, đĩa nhạc của Mỹ Tâm như trở thành một hiện tượng và có sức ảnh hưởng lớn vào thời điểm ra mắt. Chỉ ngay trong 2 giờ đầu lên kệ, CD đã được bán sạch sẽ với 5000 bản và khiến cho người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi lâu lắm rồi mới có một sản phẩm đĩa nhạc được ra mắt lại nhận được sự quan tâm mạnh mẽ như vậy. Và khi album của Mỹ Tâm còn chưa kịp nguội thì mới đây, nữ ca sĩ lại đăng một dòng trạng thái trên trang cá nhân như một lời ẩn ý dành cho dự án dài hơi sắp tới.

Dòng trạng thái gây chú ý của Mỹ Tâm.

Nói Mỹ Tâm ẩn ý là bởi, từ trước đến nay cô thường có những chuỗi dự án dài hơi với chủ đề thời gian. Có thể nói tới như dự án Thời gian và tôi năm 2018 với 2 album Trở lại (Vol.6) và Nhịp đập (Vol.7) cùng tour diễn Sóng đa tần được giới trẻ yêu thích cuồng nhiệt.

Album vol.6 Trở lại

Hay dự án M.O.T. 1011 (Melodies of time 2010 - 2011), nữ ca sĩ đã cho phát hành sách ảnh, đĩa nhạc trữ tình mang tên Những giai điệu thời gian. Và với dòng hashtag #timetoremember trong trạng thái mới nhất, người hâm mộ đang rất mong chờ vào một dự án dài hơi sắp tới sau album Vol.9 của Mỹ Tâm.

Album Những giai điệu của thời gian.

Nhiều bình luận của người hâm mộ đang rất hy vọng vào một dự án mới của Mỹ Tâm.

Chưa biết dòng trạng thái của “chị đẹp” Mỹ Tâm chỉ là một phút xuất thần trổ tài làm thơ hay đích thực là một lời ngụ ý. Nhưng đây cũng đủ để người hâm mộ giọng ca Họa mi tóc nâu trở nên phấn khích.

Cùng chờ đợi những động thái mới nhất của Mỹ Tâm nhé!

Một số sản phẩm âm nhạc mới nhất của nữ ca sĩ:

MV Anh chưa từng biết

MV Muộn màng là từ lúc

MV Người hãy quên em đi

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất