Âm Nhạc

Nức nở hát live hit năm nào, fan mong muốn Bảo Anh quay về 'vòng tay' Mr. Siro

Thanh Phúc
Chia sẻ

Khán giả chắc chắn không thể quên những "siêu phẩm ballad" của Bảo Anh và Mr. Siro trước đây.

Sống xa anh chẳng dễ dàng

Mới đây, người hâm mộ của Bảo Anh đang chia sẻ rần rần đoạn clip cô nàng hát live ca khúc Sống xa anh chẳng dễ dàng tại gia. Có lẽ đã khá lâu rồi, khán giả mới được nghe Bảo Anh hát live lại bản hit đình đám năm nào được chắp bút bởi “sầu nam” Mr. Siro.

Live Sống xa anh chẳng dễ dàng - Bảo Anh

Mặc dù xuất hiện trong không gian đơn giản không có sân khấu lộng lẫy, thế nhưng Bảo Anh vẫn chinh phục được khán giả bởi chất giọng cảm xúc. Nhiều ý kiến cho rằng nữ ca sĩ đã có bước tiến bộ khá đáng kể so với thời điểm còn bị “chì chiết” về khả năng hát live. Bên cạnh đó, cô nàng cũng khiến khán giả gật gù về phong cách ngày càng cá tính, mạnh mẽ nhưng vô cùng trưởng thành chuẩn “đại tỷ”.

Cũng vì màn hát live ngẫu hứng này mà rất nhiều khán giả đã mong muốn Bảo Anh sẽ tái hợp với Mr. Siro trong âm nhạc. Bởi vì sau Sống xa anh chẳng dễ dàng, những dự án hợp tác của Bảo Anh và Mr. Siro chỉ còn là hoài niệm đối với khán giả. Sau bản hit này, Bảo Anh đã lột xác hoàn toàn với hình tượng nóng bỏng, phóng khoáng với những ca khúc dance sôi động, thỉnh thoảng vẫn có một vài bản ballad nhưng không thu về kết quả ấn tượng.

Còn nhớ trong một chia sẻ trước đó, Bảo Anh từng úp mở về việc sẽ cho ra mắt một album gồm những ca khúc do Mr. Siro sáng tác. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, album mà Bảo Anh nhắc đến dường như đã chìm nhẹ vào quên lãng trong khi người hâm mộ vẫn sốt ruột chờ đợi.

Hy vọng trong thời gian sắp tới, Bảo Anh và Mr. Siro sẽ tái ngộ lại với nhau trong âm nhạc. Bởi suy cho cùng, có một thực tế khó phủ nhận chính là Bảo Anh và Mr. Siro rất hợp “phong thủy” với nhau, bằng chứng là những sản phẩm kết hợp đều mang về thành tích đáng ngưỡng mộ cho sự nghiệp âm nhạc của cả hai.

Xem thêm: Giữa không khí tràn ngập yêu đương của Valentine 2020, Bảo Anh 'quậy tưng bừng' cùng Brittanya Karma và… vẫn chưa 'đổ' ai

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất