Âm Nhạc

Tung bộ ảnh mừng sinh nhật, Anh Tú khiến fan 'đứng tim' vì body 6 múi cực phẩm vạn người mê

Hằng Bùi
Chia sẻ

Nhân dịp sinh nhật, Anh Tú đã tung ra bộ ảnh khoe body cùng cơ bụng 6 múi rắn chắc khiến fan girl không thể rời mắt.

Nhân dịp sinh nhật tuổi 26, Anh Tú đã thực hiện bộ ảnh mới như môt món quà dành tặng cho người hâm mộ luôn bên cạnh, ủng hộ mình trong suốt thời gian qua. Là một trong những nam diễn viên/ca sĩ được đánh giá cao về ngoại hình, Anh Tú tiếp tục đốn tim fan với vẻ ngoài vô cùng điển trai và lãng tử.

Vẻ điển trai của Anh Tú khiến fan girl khó lòng rời mắt.

Trong bộ ảnh mới, Anh Tú lựa chọn những trang phục với tông màu pastel, mang đến vẻ trẻ trung nhưng cũng không kém phần nam tính. Đặc biệt, nam diễn viên/ca sĩ còn có khoảnh khắc cởi trần, khoe trọn body 6 múi đầy rắn chắc - thành quả quá trình tập gym kết hợp chế độ ăn uống khoa học.

Anh Tú khoe cơ bụng 6 mú “cực phẩm” đầy quyến rũ.

Với body này, có fan girl nào mà không “xin chết”.

Chia sẻ về dự định trong ngày sinh nhật, Anh Tú cho biết sẽ tranh thủ dành thời gian cho gia đình trước khi chính thức bắt đầu quay phim điện ảnh mới do anh thủ vai chính. Người thân của nam diễn viên/ca sĩ cũng từ Bắc bay vào Nam để đón ngày đặc biệt này cùng anh chàng.

Thời gian gần đây, Anh Tú thường xuyên thay đổi phong cách ăn mặc để liên tục làm mới hình ảnh.

Trước đó không lâu, anh chàng cũng khiến nhiều người không khỏi thích thú với bộ ảnh thời trang cá tính.

Anh Tú là cái tên không còn mấy xa lạ đối với giới trẻ Việt Nam hiện nay. Nổi lên nhờ ngoại hình sáng và lối diễn xuất tự nhiên, Anh Tú nhanh chóng khẳng định tài năng của mình với hàng loạt các vai diễn trong các bộ phim như Cua lại vợ bầu, 4 năm 2 chàng 1 tình yêu, Thần tiên cũng nổi điên,… Ngoài phim ảnh, Anh Tú còn lấn sân ca hát và ghi dấu ấn trong lòng công chúng nhờ giọng ca ngọt ngào tình cảm.

Cùng ngắm nhìn một số hình ảnh khác của Anh Tú:

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất