Âm Nhạc

Fan Kpop phẫn nộ khi phát hiện tội phạm biến thái vô tư debut làm ca sĩ, có cả hit đình đám

Theo Soompi
Chia sẻ

Nam ca sĩ đã luôn giữ im lặng về tội trạng của mình với cả khán giả lẫn công ty chủ quản.

Vào ngày 24/5 vừa qua, truyền thông Hàn đưa tin về vụ việc nam ca sĩ MoonMoon đặt camera quay lén phụ nữ trong nhà tắm công cộng ở Gangnam hồi tháng 8/2016. Sau khi bị phát hiện, nạn nhân đã báo cho cảnh sát và anh chàng bị triệu tập xử lý. Cuối cùng, MoonMoon thừa nhận một phần tội lỗi nên bị kết án quản chế 2 năm.

MoonMoon

Tuy nhiên, điều làm dấy lên sự phẫn nộ của cư dân mạng là dù đang trong thời gian thụ án, người này vẫn có thể ký hợp đồng với công ty quản lý House of Music (công ty mới dưới sự dẫn dắt của Starship Entertainment) và hoạt động như một ca sĩ Indie. Được biết, MoonMoon ra mắt vào tháng 7/2016 với single Moon, Moon, điều này có nghĩa anh ta gây án chỉ sau 1 tháng debut. Hơn nữa, ca khúc chủ đề Contrail còn trở thành bản hit đình đám khi từng đứng đầu bảng xếp hạng Genie và Olleh.

Bản hit một thời của MoonMoon - Contrail

Làn sóng tẩy chay nhanh chóng lan rộng trên khắp các diễn đàn Kpop lớn nhỏ. Đến hôm 25/5, House of Music quyết định chính thức chấm dứt hợp đồng độc quyền và hủy bỏ tất cả lịch trình biểu diễn đã sắp xếp trước của MoonMoon. Đại diện công ty chủ quản còn tiết lộ thêm: “MoonMoon ký hợp đồng vào tháng 11/2017, sự việc ấy đã diễn ra trước đó và cậu ta không hề tiết lộ hồ sơ phạm tội của mình. Chúng tôi chỉ biết chuyện khi những bài báo được đăng tải”.

undefined
Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất