Âm Nhạc

Fan háo hức chờ xem SGO48 lần đầu diễn xuất trong web-drama đam mỹ

Anh Min
Chia sẻ

Nghe bản hit của Han Sara được cover trong teaser, fan không khỏi háo hức chờ xem web-drama âm nhạc này sắp ra mắt.

Ngày 7/12, buổi họp báo ra mắt một dự án web-drama mới, trẻ trung mang tên SOL - Stage Of Love đã diễn ra thành công. Đây là một web-drama dành cho giới trẻ, xoay quanh câu chuyện của hai nam sinh Nguyên và Bảo trên quãng đường tìm kiếm nhiệt huyết với nghệ thuật, tìm lại chính mình.

Cặp đôi nam chính Nguyên và Bảo.

Sau một khoảng thời gian luyện tập cùng nhau, Nguyên và Bảo đã tìm được tiếng nói chung. Hơn thế nữa, tình cảm của đôi bên dần dần phát triển vượt mức tình anh em - huynh đệ. Sau đó, cả 2 phải đối đầu với nhiều vấn đề đã xảy ra với câu lạc bộ nhạc kịch cũng như mối quan hệ đôi bên. Khi teaser lên sóng, ngoài ca khúc Mình hẹn hò nhau đi của Han Sara được nhân vật nữ cover lại, thì mối tình đam mỹ giữa 2 nam chính cũng khiến các fan háo hức.

Teaser SOL - Stage Of Love

Tham gia vào phim là những gương mặt trẻ với diễn xuất tiềm năng sẽ không khiến khán giả phải thất vọng cùng với sự xuất hiện của các thành viên từ nhóm nhạc SGO48 như Kaycee, Trúc Phạm, Tiên Linh là điểm nhấn mới mẻ trong dự án khi lần đầu tiên thử sức tại lĩnh vực phim ảnh.

Kaycee

Tiên Linh

Trúc Phạm

Với Stage Of Love, khán giả có thể tìm lại được cảm xúc của những tháng năm sinh viên tuổi trẻ đầy nhiệt huyết. Tiếc thay, sóng gió lại không quên bất kỳ ai trong cuộc đời này. Những khoảnh khắc vui vẻ đan xen cùng những nỗi trắc trở, lo toan ở bước đầu vào đời. Mỗi người sẽ tự định đoạt lấy số phận của họ. Có chông gai, thử thách mới có nhìn lại, luyến tiếc.

Thông qua cách thể hiện trẻ trung tươi mới, tiệm cận với xu hướng và phong cách của giới trẻ các nước bạn bè láng giềng như Thái Lan hay Hàn Quốc, bộ phim hi vọng sẽ mang đến câu chuyện gần gủi mà giới trẻ bây giờ có thể nhìn thấy được bản thân mình trong đó, nhưng vẫn thấm đẫm màu nghệ thuật, tạo nên một sự đột phá cho dòng phim web-drama tại Việt Nam.

SOL - Stage Of Love dự định lên sóng vào quý 1 năm 2020.

Một số hình ảnh trong buổi họp báo:

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất