Âm Nhạc

Fan Hàn đang khẩn thiết yêu cầu G-Dragon trở lại Kbiz vì lý do này!

Ngọc Trang
Chia sẻ

Còn gần nửa năm nữa thì nam ca sĩ mới hoàn thành nghĩa vụ quân sự và chính thức ra quân.

Chính thức nhập ngũ ngày 27/2 trong sư đoàn White Skull (Đầu lâu trắng) tại huyện Cheorwon, tỉnh Gangwon, tính đến nay, trưởng nhóm BigBang G-Dragon đã có hơn 1 năm vắng bóng ở làng giải trí xứ Kim Chi. Cũng kể từ đó đến nay, cộng đồng fan Kpop thỉnh thoảng lại nhắc đến anh chàng, người hâm mộ đếm ngược từng ngày chờ đợi GD xuất ngũ.

Được mệnh danh là một trong những huyền thoại âm nhạc của Hàn Quốc, chắc hẳn fan rất nhớ thương giọng hát và những sản phẩm âm nhạc mới của G-Dragon trong khi nhập ngũ. Tuy nhiên, gần đây, cộng đồng mạng lại thiết tha kêu gọi, yêu cầu anh chàng nhanh chóng quay trở lại Kbiz vì một lý do khác.

Cụ thể, không chỉ giỏi ca hát, sáng tác nhạc, anh chàng G-Dragon còn là biểu tượng thời trang được giới mộ điệu quốc tế quan tâm. Tại Hàn Quốc, GD cũng luôn là cái tên dẫn đầu xu hướng, để giới trẻ học tập và cùng thể hiện phong cách thời trang độc lạ, không bao giờ lỗi mốt của anh chàng. Và hệ quả cho sự vắng bóng hơn 1 năm nhập ngũ chính là một fashionista tạm ngừng hoạt động, dẫn đến các “tín đồ” thời trang mất đi biểu tượng noi theo.

Trên mạng xã hội, rất nhiều người cùng nhau bình luận than phiền về việc G-Dragon không trở lại khiến họ không tìm ra xu hướng thời trang của năm nay. Những mẫu giày, quần áo, Ipod mới cũng tạm dừng cập nhật từ khi anh chàng nhập ngũ. Đặc biệt, khi trời sang hè, thời tiết đổ nóng, cộng đồng mạng chỉ mong anh chàng sớm comeback để “lăng xê” phong cách ra ngoài cùng ô che nắng để tất cả có thể tự nhiên làm theo mà không bị cho là quê mùa, lỗi mốt.

Dưới đây là một số bình luận thú vị từ cộng đồng mạng:

- GD à, anh cần quay trở lại càng sớm càng tốt. Xu hướng giày chỉ dừng lại với Triple S (thương hiệu giày sneaker mà GD từng đi với phong cách dẫm gót). 

- Tôi muốn thấy G-Dragon đeo AirPods … Đó sẽ là điều tuyệt nhất …

- Tôi nhớ GD … Tôi hy vọng anh ấy có thể được ra quân sớm và quay trở lại đến các sự kiện quảng bá…

- Hãy quay lại và bắt đầu sử dụng ô che nắng … sức nóng từ mặt trời đang khiến tôi phát điên!

 - Ô dù cần phải bắt đầu xu hướng càng sớm càng tốt!

- Kể từ xu hướng tóc cá tính Forreal của GD, thực sự không có xu hướng thời trang nam đặc biệt nào khác.

- Làm ơn quay lại và sử dụng ô che nắng đi GD, để chúng tôi có thể bắt đầu sử dụng chúng. Đàn ông cũng muốn sử dụng chúng TT

- Để cậu ấy trở lại và dẫn đầu xu hướng thời trang đi nào! Dạo này mọi thứ như đình trệ vì thiếu đi cậu ấy.

-…

Được biết, G-Dragon sẽ chính thức xuất ngũ vào ngày 26/10 năm nay. Bạn có hy vọng anh chàng xuất ngũ, hãy cho Saostar biết lý do của bạn là gì nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất