Âm Nhạc

Fan Hà Nội xếp hàng dài chờ mua album của Sơn Tùng M-TP

Lâm Vĩnh Thái
Chia sẻ

Album đầu tay trong sự nghiệp ca hát của chàng ca sĩ gốc Thái Bình đang nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng yêu nhạc.

Sau khi gây được cơn sốt trong đợt mở bán đầu tiên tại TP.HCM với số lượng 500 bản đã được người hâm mộ tậu hết nhanh chóng trong một giờ đồng hồ. Sáng 8/4, album đầu tiên của ca sĩ Sơn Tùng mang tên m-tp M-TP chính thức mở bán tại Hà Nội - dành cho người cộng đồng fan của nam ca sĩ này tại miền Bắc.

Ngay từ 7h sáng, hàng trăm fan hâm mộ có mặt và xếp hàng để được là một trong những người đầu tiên sở hữu album từ thần tượng. Ngoài những bạn trẻ, sáng nay còn có nhiều fan là khán giả lớn tuổi cũng đến chờ mua album của Sơn Tùng M-TP. Có những nhóm fan từ Thái Bình, Thanh Hóa… đã không ngại đường xá xa xôi đến địa điểm fan sign từ sớm nhằm xếp hàng đợi cơ hội sở hữu sản phẩm âm nhạc trên

Fan Hà thành xếp hàng dài chờ mua album của Sơn Tùng M-TP trong sáng 8/4.

Sau khi chính thức mở bán cho fan, chiều cùng ngày, Sơn Tùng M-TP sẽ xuất hiện để ký tặng và giao lưu với fan hâm mộ. Trong buổi fansign tối nay, những bạn may mắn sở hữu chiếc vòng tay sẽ được trực tiếp gặp mặt giọng ca Nơi này có anh, đồng thời có một phút trò chuyện và chụp hình cùng fan.

Sau khi kết thúc bán offline, album sẽ được bán online trên các kênh chính thức của M-TP. Sơn Tùng là ca sĩ đầu tiên của Việt Nam phát hành album dưới hình thức fansign. Theo tiết lộ từ phía ê-kíp của nam ca sĩ điển trai, trong album đầu tay lần này, anh sẽ phát hành với số lượng 1.000 bản.

Một số hình ảnh khác trong đợt mở bán album đầu tay của Sơn Tùng M-TP tại Hà Nội:

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Vĩnh Thái

Tin mới nhất