Âm Nhạc

'Té ngửa' với 'sự thật nghiệt ngã' của ông xã Tiến Luật, fan lập tức đòi diễn viên Thu Trang cover 'Sáng mắt chưa' (Trúc Nhân)

An Chi
Chia sẻ

Hình ảnh trên trang cá nhân được diễn viên hài Thu Trang đăng tải khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú.

Mới đây, các fan không khỏi thích thú khi “Hoa hậu làng hài” Thu Trang đăng tải hình ảnh “sự thật nghiệt ngã” của ông xã TIến Luật. Theo đó, không chỉ là bức ảnh “thân mật” giữa diễn viên Tiến Luật cùng anh chàng diễn viên/ca sĩ Anh Tú mà biểu cảm “ngã ngửa” của Thu Trang cũng khiến người hâm mộ không khỏi bật cười.

Thậm chí, cô còn thể hiện sự “nghi ngờ” của mình bằng dòng bình luận: “Người đàn ông sánh bước bên tui, đằng nào cũng sẽ phải thuộc về…”. Trước tình huống này, hàng loạt người hâm mộ đã lập tức “đòi” nữ diễn viên cover ca khúc Sáng mắt chưa của Trúc Nhân để hợp… ngữ cảnh.

Hình ảnh cùng dòng trạng thái không thể “lầy” hơn của diễn viên Thu Trang.

Các fan đang rất mong mỏi chờ đón bản cover Sáng mắt chưa của Thu Trang.

Những ai yêu mến Thu Trang hẳn đều biết cô luôn bắt “trend” và không ngại ngần “làm mới” các ca khúc đang hot của Vpop. Biết đâu với “hoàn cảnh” khi biết “sự thật” của ông xã, Thu Trang sẽ “thổi hồn” vào bản hit Sáng mắt chưa của Trúc Nhân theo phong cách có 1-0-2. Cùng chờ đợi sẽ có một phiên bản khác lạ nào từ “Hoa hậu làng hài” Thu Trang trong thời gian tới.

Liệu Thu Trang sẽ dành tặng bản cover này cho ông xã Tiến Luật?

MV Sáng mắt chưa - Trúc Nhân

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất