Âm Nhạc

Fan đau lòng nhìn Lady Gaga suy sụp trên giường bệnh, tình hình nặng đến mức phải huỷ show

Anh Min
Chia sẻ

Bỏ ra khoản tiền lớn để đến xem Lady Gaga nhưng khi show diễn bị huỷ, đó lại không phải thứ lớn nhất fan quan tâm.

Theo như lịch trình định sẵn, Lady Gaga sẽ có buổi biểu diễn tại cho show Enigma Las Vegas vào tối thứ 4 (6/11), tuy nhiên, nữ ca sĩ đã không thể lành lặn đứng trước khán giả vì gặp phải vấn đề về sức khoẻ: Viêm xoang và viêm phế quản.

Trước tình hình ấy, giọng ca Bad Romance đã phải lên tiếng gửi lời xin lỗi chân thành đến khán giả thông qua Twitter. Gaga đăng tải hình ảnh bản thân đang trên giường bệnh, lấy tay che đi vẻ mệt mỏi, đau ốm trên gương mặt, có lẽ cô nàng cũng đã khóc rất nhiều vì sự cố này. Kèm theo đó, cô chia sẻ: “Tôi đã bị tàn phá, tôi không thể biểu diễn đêm nay cho những người đã đến đây để xem tôi. Tôi bị viêm xoang và viêm phế quản, cảm thấy thật mệt và suy sụp, tôi không bao giờ muốn làm các bạn thất vọng. Chỉ là tôi đã quá yếu ớt và đau ốm để có thể trình diễn tối nay. Tôi yêu các Little Monsters nhiều, tôi hứa sẽ bù đắp cho các bạn”. 

Tôi yêu các Little Monster (tên cộng đồng fan Lady Gaga) nhiều. Tôi hứa sẽ bù đắp cho các bạn.

Mặc dù đã phải chi trả một số tiền lớn để đến xem Lady Gaga, tuy nhiên khi nghe tin show diễn bị huỷ, điều các fan quan tâm nhất lại không phải vì tiền bạc mà chính là sức khoẻ của thần tượng. Bên dưới bình luận, người hâm mộ tỏ ra vô cùng lo lắng và mong cô có thể nghỉ ngơi, dưỡng sức càng nhiều càng tốt. Với sự chu đáo và thương fan của nữ ca sĩ, chắc chắn cô nàng sẽ đền bù một show diễn khác cho những khán giả cất công vì mình.

Hình ảnh của thần tượng đăng tải khiến các fan đau lòng và chỉ cầu mong sức khoẻ đến với cô.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất