Âm Nhạc

Fan đang 'share-lia-lịa' bức ảnh của 'Sơn Tùng M-TP phiên bản nữ': Bạn có hay?

Thu Thảo
Chia sẻ

Người mẫu Warda Osman đang trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng Việt Nam vì ngoại hình tương tự nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

Là một trong những ca sĩ điển trai với dung mạo sắc sảo, cá tính hàng đầu Vpop nhưng Sơn Tùng M-TP lại có không ít phiên bản ngoài đời thực. Mới đây nhất, cộng đồng mạng Việt Nam không khỏi xôn xao khi phát hiện thêm một một cô gái có diện mạo gần giống với chàng ca sĩ Thái Bình.

Theo đó, “phiên bản da màu” của Sơn Tùng M-TP không ai khác chính là Warda Osman người mẫu nổi tiếng tại đất nước Hồi giáo). Chiếc mũi cao, bờ môi sắc sảo cùng gương mặt cá tính của cô khiến người ta liên tưởng ngay đến Sơn Tùng M-TP sau khi cô nàng đăng tải bộ ảnh mới nhất của mình. Có khác chăng là bờ môi của nữ người mẫu này dày hơn và khuôn mặt cũng thon dọn, nữ tính hơn mà thôi. Nhìn hình ảnh này, ngay cả fan hâm mộ cũng tóa hỏa, tưởng nhầm Sơn Tùng đang diện trang phục nữ ấy chứ.

Hình ảnh của người mẫu Warda Osman.

Người mẫu Warda Osman có đường nét khuôn mặt gần giống Sơn Tùng M-TP.

Cả phong thái của cô nàng cũng khiến người ta liên tưởng đến Sơn Tùng M-TP.

Khuôn mặt sắc sảo xinh đẹp của Warda Osman.

Warda Osman sinh ngày 17/9/1993, là người mẫu Hồi giáo nổi tiếng người Somalia. Cô được nhiều người biết đến là thế hệ người mẫu đi đầu trong việc phát triển xu hướng thời trang người Hồi giáo. Vừa giữ được nét truyền thống dân tộc nhưng phong cách mới mẻ và độc đáo giúp Warda Osman trở thành biểu tượng thời trang được cộng đồng người Muslim yêu mến.

Bạn có thấy sự giống nhau đến ngỡ ngàng?

Một số bản hit của Sơn Tùng M-TP:

MV Chạy Ngay Đi - Sơn Tùng M-TP.

MV Nơi này có anh - Sơn Tùng M-TP.

MV Lạc trôi - Sơn Tùng M-TP.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin mới nhất