Âm Nhạc

Fan Chi Pu bắt trend 'Cô Minh Hiếu' gợi ý '1001 options' bá đạo cho câu hỏi: 'Tiền nhiều để làm gì?'

Thanh Phúc
Chia sẻ

Không thể không bật cười trước sự sáng tạo bá đạo của fan Chi Pu dựa trên hình ảnh cô Minh Hiếu.

Chi Pu's Greatest Show teaser.

Tối 15/5 vừa qua, Chi Pu đã giới thiệu teaser của dự án mới nhất, khởi động cho năm 2020 mang tên Chi Pu's Greatest Show. Đặc biệt, Chi Pu còn gây ấn tượng với câu nói ở cuối clip: “Tiền nhiều để làm gì? Để làm show”, cho thấy nữ ca sĩ luôn hết lòng với đam mê nghệ thuật, mạnh tay đầu tư để có thể mang đến những sản phẩm, dự án chất lượng.

Chính câu nói đầy sự “chanh sả” này đã khiến người hâm mộ của Chi Pu nảy sinh hàng loạt ý tưởng bá đạo, giúp cho thần tượng có thêm nhiều option trả lời cho câu hỏi: “Tiền nhiều để làm gì?”. Cụ thể, trang một trang fanpage của Chi Pu mới đây đã đăng tải loạt ảnh chế siêu bá đạo từ tấm poster đã được cô nàng chia sẻ trước đó. Nếu là người nhạy bén trên mạng xã hội, không khó để bạn nhận ra những trào lưu cực hot đã được lồng ghép vào poster của Chi Pu “xịn sò” thế nào.

Tiền nhiều để mua ván hàng hiệu chơi lướt sóng.

Tiền nhiều để lắp điều hòa trong những ngày trời nóng đổ lửa lại rất hợp lý.

Có máy lạnh thì sắm thêm cái quạt gió sương sương cũng không tệ.

“Tiền nhiều để làm gì? Để đi đường quyền chứ làm gì!”.

Sắm luôn cây đàn huyền thoại của cô Minh Hiếu hot rần rần trên mạng.

Ngay cả bản thân Chi Pu cũng không giấu được sự “cạn ngôn” của mình trước những ý tưởng bá đạo từ fan. Cứ thế này thì Chi Pu chắc sẽ không phải sợ trong việc cạn idea hay ý tưởng cho các dự án sau này đâu nhì? Có cả một lực lượng fan giàu trí sáng tạo thế kia cơ mà.

Trái với dự đoán trước đó của fan, Chi Pu’s Greatest Show không phải một ca khúc mới, mà là một dự án đặc biệt mang đậm dấu ấn riêng Chi Pu muốn gửi tới khán giả. Chương trình bao gồm những nội dung thú vị, khai thác các khía cạnh mới mẻ ở Chi Pu mà công chúng chưa từng được nhìn thấy trước đây. Đồng thời, nữ ca sĩ cũng sẽ đối mặt với những câu hỏi, nghi vấn mọi người đặt ra cho mình trong thời gian qua.

Xem thêm: Vừa tung teaser tái xuất với dự án mới, Chi Pu đã khiến khán giả cảm thấy… sợ ma!

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất