Âm Nhạc

Fan bức xúc vì Big Bang bị camera 'giấu kín' trên sân khấu năm mới

Chia sẻ

Khán giả xem truyền hình không giấu sự giận dữ khi phần trình diễn của Big Bang trên sóng đài Hồ Nam bị cản trở khá nhiều.

Tối 31/12/2015, Big Bang trở thành khách mời VIP trong đại nhạc hội do đài Hồ Nam tổ chức. Trình diễn 4 ca khúc trên sân khấu bao gồm Bang Bang Bang, Bad Boy, Fantastic Boy, Talk, We like 2 party, Big Bang thực sự khuấy động sân khấu hàng nghìn khán giả. Nhưng đó là với những người trực tiếp theo dõi. Khán giả truyền hình tỏ ý không hài lòng với tiết mục này khi xem gián tiếp.

Màn trình diễn của Big Bang trên sân khấu đài Hồ Nam tối qua

bigbang4

bigbang2

bigbang1

Những hình ảnh bị che mất bởi tay của khán giả theo dõi trực tiếp tại sân khấu.

Những hình ảnh bị che mất bởi tay của khán giả theo dõi trực tiếp tại sân khấu.

Nhiều người thất vọng khi Big Bang có mặt trên sân khấu muộn hơn lịch trình ban đầu. Thêm vào đó, khi họ xuất hiện, đến phần giao lưu cùng nghệ sĩ, hướng ống kính liên tục bị cản trở. Khán giả không thể thấy mặt của các thành viên khi họ giao lưu bằng tiếng Hoa.

“Đây không phải chương trình diễn tập, không lẽ đài truyền hình không biết chuyện này. Trên màn hình chỉ thấy cảnh bàn tay của khán giả che mặt nghệ sĩ” - một ý kiến bức xúc. Nhiều khán giả cho biết họ thậm chí còn không biết ai là người đang đứng trên sân khấu.

Big Bang tại sân khấu đài Hồ Nam.

Big Bang tại sân khấu đài Hồ Nam. Nhóm nhạc thu về 22 tỷ đồng cát-xê khi nhận show diễn vào cuối năm của đài truyền hình Hồ Nam.

Phía đài truyền hình Hồ Nam cho biết, họ đã huy động ba hướng camera, một hướng toàn cảnh và hai hướng cận cảnh. Tuy nhiên, đây là sự cố không mong muốn.

Được biết để mời Big Bang biểu diễn 4 ca khúc, Hồ Nam Vệ thị chi ra khoảng 22 tỷ đồng cát-xê.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất