Âm Nhạc

Fan Beyoncé và BTS 'thề non hẹn biển', 'kết tình chị em': 2 idols còn chần chừ gì nữa?

Minh Khôi
Chia sẻ

Có lẽ có trong mơ chúng ta cũng khó có thể ngờ rằng: có một ngày, hai fandom hùng hậu bậc nhất thế giới lại yêu thương, trợ giúp nhau đến nhường ấy!

Chưa hết bất ngờ và sửng sốt về việc mới đây fan BTS ra sức stream nhạc cho… Beyoncé thì thế giới lại tiếp tục chứng kiến câu chuyện “tỉ muội tình thâm” hết sức cảm động giữa cộng đồng A.R.M.Y (tên fandom của 7 chàng trai nhà Big Hit) và Beyhive (tên gọi thân thương của người hâm mộ Ong Chúa): cùng chung tay nhau thực hiện dự án từ thiện!

Toàn văn “bức tâm thư” gửi đến cho cả 2 fandom được chia sẻ rộng rãi trên Twitter.

Toàn bộ thông điệp đã nhận được sự thu hút mạnh mẽ, với lời lẽ chân thành và đầy yêu thương, trong đó đặc biệt nhấn mạnh một hoạt động vô cùng nhân văn: cùng nhau chung tay thực hiện một chương trình từ thiện để giúp đỡ những trẻ em gặp khó khăn tại vùng biên giới Mỹ - Mexico,…

Trong bức thư đó có một số đoạn như:

“Trong tuần này, 2 trong số những cộng đồng fan có sức ảnh hưởng nhất thế giới đã cùng nắm tay nhau trên các trang mạng xã hội để ủng hộ cho thần tượng của họ. Điều này là minh chứng rõ nhất cho tình yêu giữa BTS Army và Beyhive. Và để tiếp tục bước đi trong việc giữ vững mối quan hệ nồng ấm này giữa hai fanbase…”

“Là thành viên của hai fandom khổng lồ nhất thế giới, chúng tôi đang cùng nhau ngồi lại và thảo luận để có thể tổ chức một hoạt động từ thiện chung, điều này sẽ tạo nên một tình cảm sâu đậm và thiện nguyện lớn nhất Twitter từng chứng kiến.”

Beyhive…

… BTS Army nổi tiếng toàn thế giới là những fandom “trung thành” và cực kì hùng hậu.

“Hãy chờ đợi những diễn biến và cập nhật mới nhất, đừng quên cùng nhau ủng hộ cả Beyoncé và BTS bằng cách stream 2 ca khúc: Fake Love và APESHIT, cũng như 2 album: Everything Is Love và Love Yourself: Tear.”

Và đây chính là kết quả cho “tình chị em” thắm thiết!

Với sự trợ giúp lẫn nhau nồng nhiệt đến như vậy, không lạ gì khi chỉ trong mấy ngày qua, lượng view và lượt like 2 sản phẩm Fake Love APESHIT tăng đột biến:

APESHIT đạt hơn 38 triệu views và 1,1 triệu likes

Fake Love đạt hơn 186 triệu views và 6,2 triệu lượt thích

Trong lịch sử, hiếm khi nào ta thấy 2 fandom lại yêu thương, khắng khít và đoàn kết đến như vậy. Lần này thậm chí còn khó tin hơn: 1 fandom của một nghệ sĩ huyền thoại của làng nhạc US-UK và 1 fandom của hiện tượng Kpop trên toàn thế giới. Chỉ vì một dòng hashtag đơn giản, một sự nhầm lẫn thú vị, vô cùng đáng yêu, và kết quả chính là tình cảm nồng hậu như thế giới đang được chứng kiến.

Trong khi vợ chồng nhà Carters: Beyonce - Jay-Z đang rong ruổi khắp thế giới với “siêu tour” On The Run 2 Tour…

Thì các chàng trai nhà Big Hit tiếp tục gắt hái thành công liên tiếp tại quê nhà lẫn trường quốc tế!

Hai fandom đã “cắt máu ăn thề”, “kết nghĩa chị em” đầy ắp tình cảm như thế này thì không có lí gì Beyoncé và BTS không bắt tay nhau làm một sản phẩm âm nhạc “nho nhỏ” nhỉ?

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin mới nhất