Âm Nhạc

Fan bất ngờ không nhận ra giọng hát của học trò Đông Nhi - Han Sara sau Giọng hát Việt

Đặng Ngân
Chia sẻ

Với cú "lột xác" ngoạn mục từ hình ảnh đến giọng hát, Han Sara khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

Ca khúc nhạc phim tiếp theo vừa ra mắt của Ông ngoại tuổi 30 tiếp tục nhận về cơn mưa lời khen của khán giả vì giai điệu bắt tai, gây nghiện ngay từ lần nghe đầu tiên. Sau Tâm sự tuổi 30 của Trịnh Thăng Bình và Đời dạy tôi từ Only C, Vì yêu là nhớ do Han Sara thể hiện là OST được nhiều khán giả tò mò săn đón nhất khi xem phim.

Đây là lần đầu tiên cô nàng đảm nhận bài hát nhạc phim chính thức của một dự án điện ảnh.

Sở hữu ca từ, giai điệu bắt tai kết hợp chất giọng mới mẻ, ấn tượng của cô nàng đến từ cuộc thi The Voice - Han Sara, Vì yêu là nhớ sau 1 ngày ra mắt đã nhận về gần 2 triệu lượt nghe trên một trang nghe nhạc lớn của Vpop.

Vì yêu là nhớ, sáng tác của Only C và Quang Hùng là một thử thách giúp Han Sara trưởng thành hơn sau một năm debut. Thậm chí nhiều fan còn không nhận ra chất giọng của cô bé 16 tuổi ngày nào. Một khán giả bình luận: “Hôm vừa rồi đi xem Ông Ngoại Tuổi 30, nghe OST mà không hề nghĩ là Han Sara luôn. Cô ấy thay đổi thực sự, mình chỉ biết cảm nhận bằng trái tim. Hát tốt hơn hồi ở The Voice rất nhiều, rõ lời và có cảm xúc hơn. Chúc mừng Han Sara“.

Không ngoài mong đợi từ người hâm mộ, trò cưng của Đông Nhi vừa vặn thay đổi từ hình ảnh cho đến cách hát, được ngợi khen chững chạc hơn so với giai đoạn trong cuộc thi The Voice.

Nhiều lời khen “có cánh” đã được gửi đến nữ ca sĩ.

Hẳn Đông Nhi sẽ rất vui khi biết tâm huyết mình bỏ ra cho cô học trò nhỏ được khán giả công nhận.

Trước đó, OST sitcom Thần tượng tuổi 300 do Han Sara thể hiện cũng nhận được nhiều tình cảm của các fan với hình ảnh tuổi teen dễ thương, yêu đời.

Hiện tại, sau sitcom Thần tượng tuổi 300, Han Sara nhận được lời mời cho một dự án điện ảnh mới vừa được bấm máy. Với 2 thành công liên tiếp, hotgirl người Hàn được kì vọng sẽ là một trong những “tân binh” chuyên trị nhạc phim của showbiz Việt thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất