Âm Nhạc

Fan bảo vệ Lady Gaga khi bị trang nhạc Spotify tẩy chay vì hiềm khích vụn vặt

Nguyễn Anh
Chia sẻ

Đừng dại mà đụng đến "nữ hoàng quái chiêu" Lady Gaga!

Sau một khởi đầu năm mới khá rầm rộ với màn lên sàn của các MV trong album mới, 2 lần biểu diễn tại chương trình quy mô lớn nhất Super Bowl Halftime Show và lễ trao giải âm nhạc đình đám Grammy, những tưởng mọi thứ đang suôn sẻ với Lady Gaga thì cô lại nhận về “hung tin” rằng các sản phẩm của mình đã bị tẩy chay hàng loạt trên trang nhạc trực tuyến Spotify.

MV John Wayne

Phần trình diễn đỉnh cao của “chủ xị” Lady Gaga tại Super Bowl 2017.

Cụ thể, nếu bạn tìm kiếm những từ khoá như “Lady Gaga“, “Gaga” hay tên các bài hát Bad Romance, Telephone thì sẽ đều nhận được kết quả “như không”. Thậm chí, đỉnh điểm là single Million Reasons hiện đang vươn lên vị trí No.4 BXH Billboard Hot 100 lại mất hút trong playlist Today's Top Hit trong khi tất cả các bài hát top 10 khác đều có chỗ đứng.

Mọi tìm kiếm liên quan đến Lady Gaga trên trang nhạc trực tuyến này đều cho ra kết quả… “trớt quớt”.

Bên cạnh đó, theo một nguồn tin cho hay, quản lí cũ của Gaga là Troy Carter đã bị sa thải trước đây, hiện đang đảm nhận vị trí Trưởng bộ phận sáng tạo tại Spotify và điều này được cho là lí do của loạt rắc rối liên quan mà cô nàng đang nhận phải.

Hashtag #SpotifyStopBoyCottingGaga đang là trending trên Twitter tại thời điểm này và hình ảnh của quản lí cũ Troy Carter (góc trái). (Nguồn ảnh: Hội những Little Monster Việt Nam tôn sùng Lady Gaga)

Không chỉ đặt hashtag phản đòn, đây cũng là cách mà những người yêu quý “mother monster” đấu tranh lại chiêu trò này của Spotify: Xoá hẳn ứng dụng ra khỏi máy điện thoại.

Điều này sẽ làm ảnh hưởng rất nhiều đến lượng nghe trực tuyến các sản phẩm của “nữ hoàng quái chiêu” trên trang Spotify. Nếu thật sự chỉ vì hiềm khích cá nhân thì sự việc này nên được giải quyết rõ ràng bởi dù sao đi nữa, đây cũng là một trang âm nhạc lớn và Gaga là một nghệ sĩ hàng đầu, không thể để những chuyện lùm xùm nhỏ làm ảnh hưởng đến tất cả.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất