Âm Nhạc

Mong thần tượng kết hợp với BTS và Black Pink, fan Ariana Grande đã đổi gout sang Kpop?

Anh Min
Chia sẻ

Theo bạn Ariana Grande sẽ kết hợp với BTS, Black Pink hay cả 2, hoặc... không ai cả trong kỉ nguyên #AG6?

Đã hơn 1 năm kể từ khi album thank u, next ra đời, fan vô cùng mong đợi sự trở lại của “nữ hoàng streaming” Ariana Grande. Mới đây, cô nàng vừa tiết lộ đang bắt tay vào thực hiện album phòng thu thứ 6 (AG6) và trong đó sẽ có khoảng 3 cú bắt tay với nghệ sĩ khác. Riêng ở Việt Nam, sau khi hay tin, một bộ phận fan bày tỏ sự mong muốn khách mời góp mặt trong album lần này sẽ là 2 nhóm nhạc đình đám của Kpop - Black Pink và BTS.

Ngoài Nicki Minaj được fan tin chắc là sẽ góp mặt trong album của cô em gái thân thiết thì Black Pink và BTS là 2 lựa chọn hàng đầu tiếp theo.

Trái với nhiều album trước đó, fan sẽ chỉ “gọi hồn” các ngôi sao hàng đầu thế giới của Âu Mỹ như Nicki Minaj, Justin Bieber, Taylor Swift, v.v… Lần này, phải chăng người hâm mộ của Ariana đã “đổi gout” sang thích các idol Kpop?

Tất nhiên, lựa chọn này cũng có lí do. Bởi vì hiện tại, mặc dù chưa thể sánh được với các sao lớn Âu Mỹ nhưng BTS và Black Pink đều đang sở hữu lượng fan khổng lồ và những thành tích nhạc số, kỉ lục mà bất kì ai cũng phải kiêng dè. Chưa hết, giữa 2 nhóm nhạc với giọng ca 7 rings cũng từng “thả thính” qua lại không ít lần. Dĩ nhiên fan có niềm tin nhiều vào những cú bắt tay này hơn.

Cả Black Pink và BTS đều từng tương tác với nữ ca sĩ.

Có vẻ như các idol Kpop đang ngày càng được lòng fan Âu Mỹ.

Theo bạn Ariana Grande sẽ kết hợp với BTS hay Black Pink hay cả 2, hoặc… không ai cả?

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất