Âm Nhạc

F.A chớ lo, Slim V đã tung MV mang tuyên ngôn dành cho người thất tình rồi đây!

Nguyễn Anh
Chia sẻ

Chán ngày Valentine đầy kẹo ngọt, bông hồng, hội độc thân hãy theo chân Slim V ra đi "Bỏ lại thế giới" để tìm đến những hạnh phúc cho riêng mình nhé!

Vào khoảnh khắc đêm 13/2 sắp bước sang ngày Valentine, khi mà tất cả đang mong chờ được dành những điều ngọt ngào nhất cho người mình yêu thương, Slim V lại quyết định tung ra MV Bỏ lại thế giới để an ủi những ai đang thất tình hay còn cô đơn.

DJ tài năng Slim V đã debut sáng tác đầu tay của mình: Bỏ lại thế giới.

MV Bỏ lại thế giới

Đây là sáng tác đầu tay của “ảo thuật gia âm nhạc” Slim V theo thể loại future bass, một trong những dòng nhạc thuộc EDM đang thịnh hành và được ưa chuộng trên thế giới hiện nay. Chọn đúng Valentine để ra mắt MV, Slim V muốn gửi đến những ai đang thất tình một thông điệp về tình yêu, về cuộc sống rằng đừng chôn vùi mình vào những hố sâu bi luỵ, hãy biết tận hưởng và hãy yêu cuộc sống để luôn đón nhận những điều tốt đẹp cuộc sống ban tặng.

Bìa single Bỏ lại thế giới.

Dường như Slim V đã đánh trúng vào nỗi lòng của F.A trong dịp Valentine, ngày không chỉ có hoa hồng, socola mà còn có biết bao giọt nước mắt của những ai trải qua nỗi buồn chia tay hay cô đơn một mình. Tuy “lội ngược dòng” giữa “cuộc chiến” MV ca nhạc mừng Valentine mà phần lớn là những câu chuyện ấm áp theo kiểu ngôn tình, nhưng sản phẩm này lại đem đến một màu sắc yêu đầy thú vị và trở thành một “tuyên ngôn” mới về tình yêu.

“Cuộc sống không chỉ có tình yêu mà còn nhiều điều thú vị và vui vẻ phía trước” là thông điệp mà chủ nhân ca khúc muốn gửi đến khán giả.

Ca khúc được nam DJ viết từ câu chuyện có thật của cô bạn thân về một tình yêu đẹp 5 năm trời và luôn chờ đợi cái kết viên mãn với bao mùa Valentine ngọt ngào trôi qua. Nhưng rồi họ đã chia tay, thế giới dường như sụp đổ với cô gái. Cuối cùng, sau bao đau khổ, đấu tranh tinh thần với chính mình, cô gái đã vượt qua và mở lòng đón nhận một cuộc sống tươi đẹp với bao niềm vui phía trước mà trước giờ cô chưa từng nghĩ đến.

Thế giới ngoài kia luôn rộng mở đón chờ những trái tim cô đơn.

MV do đạo diễn Song Hà thực hiện khiến người xem cảm thấy thú vị với khung cảnh thiên nhiên Việt Nam đẹp lộng lẫy, thơ mộng dù ở biển cả hay lên rừng. Để có được những thước phim đẹp, cả đoàn đã phải trải qua nhiều nguy hiểm, vất vả, khó khăn trong suốt hơn 10 ngày quay. Thậm chí có lần quay ở “thiên đường mây” Tà Lùa, chiếc xe zeep mà nữ chính Thuỳ Anh lái còn suýt đâm phải vách núi khiến mọi người vã mồ hôi vì sợ hãi. Nhưng cũng nhờ đó mà vô tình khiến ai đang yêu muốn nắm tay người thương cùng ngao du tìm hạnh phúc ở những miền đất xinh đẹp, thiên đường của Việt Nam ấy.

Những cảnh quay flycam thiên nhiên hùng vĩ cực đẹp trong MV.

Một số hình ảnh khác trong Bỏ lại thế giới:

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Anh

Tin mới nhất