Âm Nhạc

EXO xác nhận comeback không có Lay, lại sắp xảy ra 'biến' gì chăng?

Bảo Duy
Chia sẻ

Anh chàng đang bận rộn với các hoạt động tại Trung Quốc và vắng mặt hoàn toàn trong các sự kiện của EXO gần đây.

EXO sẽ có màn comeback hoành tráng trong tháng 7. Tuy nhiên đó mới chỉ là tin vui, còn tin buồn đã xuất hiện: EXO comeback với đội hình 8 người, không có Lay.

EXO sẽ comeback vào tháng 7 mà không có Lay.

Cụ thể, mới đây phía SM vừa đưa ra thông báo chính thức về sự vắng mặt của thành viên người Trung Quốc này: “Lay có lịch trình tại Trung Quốc và đã được sắp xếp từ trước đó. Thật thất vọng nhưng sau khi thảo luận với anh ấy, chúng tôi quyết định Lay sẽ không tham gia quảng bá album lần này. Cá nhân anh ấy cũng cảm thấy rất tiếc”.

EXO sẽ ghi hình MV mới trong tuần này để kịp tái ngộ fan trong tháng 7.

Trong khi đó, Lay hiện đang bận rộn tại quê nhà và nhận được rất nhiều lời mời đóng phim, tham gia các các chương trình giải trí.

Câu chuyện Lay vắng mặt vì vướng lịch trình ở Trung Quốc đã chẳng còn là điều gì quá mới mẻ đối với các fan EXO nói chung. Tuy nhiên việc không tham gia comeback thì đây là lần đầu tiên. Với “tiền sử” 3 thành viên người Trung Quốc từng rời nhóm trước đó, hẳn là các EXO-L đang lo lắng hơn bao giờ hết trước thông tin này.

Kể từ đầu tháng 3/2017 đến nay, Lay đã không tham dự concert của EXO tại Kuala Lumpur, Singapore và Bắc Mỹ vì vướng lịch trình riêng.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất