Âm Nhạc

EXO và ‘Tempo’ gây bão ở mọi BXH trừ Mnet: Tất cả #1 duy chỉ có đài của Mama 2018 là… #98

Thu Thảo
Chia sẻ

Album comeback của EXO 'Don't Mess Up My Tempo' đã lên sóng và liên tiếp đạt được những thành tích bất ngờ.

Chiều ngày 2/11, trước sự mong mỏi của người hâm mộ, EXO cũng chính thức cho lên sóng album comeback mang tên Don't Mess Up My Tempo cùng MV ca khúc chủ đề đầy sôi động Tempo. Trở lại sau hơn 1 năm 2 tháng vắng bóng nhưng EXO vẫn thể hiện được địa vị của một nhóm nhạc hàng đầu khi MV chỉ vừa lên sóng vài giờ đã đạt được nhiều thành tích ngoài mong đợi.

MV Tempo - EXO.

EXO đã chính thức trở lại sau hơn 1 năm vắng bóng.

Hiện tại, chỉ sau 5 giờ ra mắt, MV Tempo đã đạt 6 triệu lượt xem cùng hơn 1,4 triệu lượt yêu thích, đạt #1 trending ở hàng loạt quốc gia và vùng lãnh thổ. Sản phẩm này còn nhanh chóng nắm giữ no.1 trên nhiều bảng xếp hạng nhạc số như Melon, Naver, Genie, Bugs, Soribada. Chỉ đáng tiếc là ở bảng Mnet, Tempo lại chỉ đứng ở vị thứ khiêm tốn 98 khiến nhóm không thể đạt thành tích Allkill. Tuy nhiên điều này cũng không quá bất ngờ khi trước đó các nghệ sĩ SM đã thông báo tẩy chay MAMA và không xuất hiện trên sân khấu của Mnet nữa.

Lượng view MV Tempo thời điểm sau 5 giờ lên sóng.

Ngoại trừ Mnet, Tempo đều no.1 ở tất cả các bảng xếp hạng nhạc số.

Ngoài ra, tính đến 19h cùng ngày, các từ khóa liên quan đến EXO và Tempo đã lần lượt nắm giữ top đầu trending trên toàn thế giới. Video livetream showcase của nhóm đạt hơn 6 triệu lượt xem cùng 1,6 tỷ lượt thả tim. Lượng album Don't Mess Up My Tempo bán ra hôm nay đạt hơn 400 ngàn bản, doanh số ấn tượng hàng đầu Kpop cho đến nay. Tuy nhiên đây cũng chỉ là những thành tích ban đầu, với sự trở lại siêu hoành tráng này, album của EXO hứa hẹn là sẽ làm nên” lịch sử Kpop” trong thời gian tới.

Từ khóa về EXO, Tempo và Don't Mess Up My Tempo lần lượt nắm giữ vị trí đầu trending thế giới.

EXO.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất