Dù hiện tại không có nhiều hoạt động nhóm, EXO vẫn khiến cư dân mạng bất ngờ khi đạt thêm thành tích. Mới đây, ca khúc Monster chính thức cán mốc 400 triệu lượt xem trên YouTube, trở thành video thứ hai của EXO đạt được con số này.
Đây là điều khá đáng chú ý vì EXO là nghệ sĩ duy nhất của SM Entertainment đạt hơn 400 triệu lượt xem trên một video âm nhạc. Được biết, tính đến tháng 12/2021, EXO đạt kỷ lục video được xem nhiều nhất so với bất kỳ nghệ sĩ SM nào khác với bản hit Love Shot. Hiện ca khúc này đã đạt 475 triệu lượt xem chỉ sau 2 năm phát hành. Cộng với thành tích mà Monster vừa có được, EXO hiện chiếm 2 vị trí đầu tiên cho các video được xem nhiều nhất của công ty giải trí đình đám này.
EXO từ lâu đã được biết đến là một trong những nhóm nhạc mang tính biểu tượng trong lịch sử K-Pop. Việc họ có 2 video được xem nhiều nhất bởi bất kỳ nghệ sĩ SM Entertainment nào là bằng chứng cho sức hút bền bỉ và độ nổi tiếng lâu dài của nhóm.
Trong một diễn biến khác, ca khúc solo Peaches của thành viên Kai cũng nhận về lượt xem đầy ấn tượng khi vừa vượt mốc 30 triệu lượt xem chỉ sau hơn 1 tuần ra mắt.
Xin chúc mừng EXO nói chung và Kai nói riêng vì đã đạt được những thành tích mới!