Âm Nhạc

EXO muốn chứng tỏ điều gì sau concert khủng nhất Kpop ?

Chia sẻ

Hôm 10/10, EXO tổ chức dome concert (show diễn tại sân vận động mái vòm) Gocheok Sky Dome có sức chứa 20.000 chỗ ngồi. Báo chí Hàn nhận xét EXO đã chứng tỏ được những yếu tố quan trọng dưới đây.

Là nhóm nhạc nổi tiếng

EXO tại dome concert hôm 10/10.

EXO tại dome concert hôm 10/10.

EXO là nhóm nhạc đầu tiên của Kpop tổ chức dome concert, Gocheok Sky Dome vừa mở cửa từ hôm 15/9 và là sân vận động mái vòm đầu tiên của Hàn Quốc. Trong khi đó, thành phố Seoul luôn dẫn đầu về cơ sở vật chất của những công trình sân vận động, báo giới đánh giá EXO đã được Seoul chọn là nghệ sĩ đầu tiên biểu diễn tại đây.

Fan của EXO lấp đầy chỗ trống trong sân vận động có sức chứa lớn nhất ở Hàn Quốc.

Fan của EXO lấp đầy chỗ trống trong sân vận động có sức chứa lớn nhất ở Hàn Quốc.

Là nhóm nhạc nam đình đám nhất nhì Kpop, cộng đồng fan EXO có khả năng chật kín hơn 20.000 ghế ngồi tại đây, chứng tỏ mức độ nổi tiếng của nhóm. “Gocheok Sky Dome có sức chứa lớn hơn sân vận động Olympic Gymnastics - nơi từng tổ chức những concert nổi tiếng, vì thế trình diễn ở Dome là ước mơ của nhiều ca sĩ” - đại diện của EXO nói.

Khả năng hát live được cải thiện

EXO ra mắt vào năm 2012 từng không ít lần bị nghi ngờ khả năng hát live trong một concert kéo dài. Nhóm nhiều lần bị nghi ngờ hát nhép trong các chương trình ca nhạc lẫn đi tour. Với dome concert vừa qua, EXO trình diễn tổng cộng 19 ca khúc bao gồm Call Me Baby, Growl, Overdose, Love Me Right … chứng tỏ khả năng hát live tiến triển.

Các thành viên của nhóm có dịp khoe giọng riêng.

Các thành viên của nhóm có dịp khoe giọng riêng.

Đặc biệt các thành viên Baekhyun, Chen và Xiumin khoe giọng khi cover ca khúc As I Live của nhóm nam thực lực SG WANNABE, D.O và Suho biểu diễn Boyfriend của Justin Bieber và I Want To Fall In Love của Kim Jo Han. Như lời nhóm đã nói: “Chúng tôi sẽ cố gắng mang tới đêm diễn mà các bạn sẽ không thể quên” - EXO dường như làm tốt lời hứa.

Đội hình vẫn ổn định

EXO đã có dome concert đầu tiên thành công của Kpop.

EXO đã có dome concert đầu tiên thành công của Kpop.

Sau khi 3 thành viên người Trung Quốc Kris, Luhan và Tao rời nhóm, EXO còn 9 thành viên nhưng qua concert vừa qua, nhóm đã chứng minh vẫn hoạt động trơn tru. Nhóm được công ty chủ quản SM quan tâm đầu tư chu đáo cho concert. Khi chương trình sắp kết thúc, chủ tịch SM là Lee Soo Man lên sân khấu chia sẻ: “Cám ơn mọi người, EXO là nhóm nhạc xuất sắc, tôi rất yêu quý nhóm”.

Chia sẻ
Tin mới nhất