Âm Nhạc

EXO lên sóng 'Tempo' phiên bản Trung, số giây lên hình của Lay (một lần nữa) khiến fan 'than trời'

Tùng Dương
Chia sẻ

Tưởng chừng như Lay sẽ xuất hiện nhiều hơn trong MV bản Trung, thế nhưng thời gian chiếm sóng của anh chàng lại chỉ như một... nhân vật khách mời.

Chiều 2/9, các anh chàng EXO đã chính thức quay trở lại sàn đấu K-Pop với MV mới toanh mang tên Tempo. Sau tận hơn 1 năm 2 tháng “nghỉ ngơi”, khỏi phải nói khi quay trở lại các chàng trai nhà SM đã “công phá” thị trường âm nhạc xứ Kim chi tới mức nào. Chỉ sau ít giờ phát hành, Tempo đã “bỏ túi” nhiều thành tích đáng tự hào.

Chỉ sau hơn 7 giờ phát hành, MV Tempo đã đạt hơn 7,5 triệu lượt xem và 1,6 triệu lượt like trên Youtube.

Khi MV bản Hàn còn chưa hạ nhiệt, mới đây, kênh Youtube của SM đã chính thức đăng tải bản tiếng Trung của MV Tempo khiến người hâm mộ không khỏi thích thú. Nếu như bản Hàn thành viên Lay chỉ xuất hiện trong một vài khoảnh khắc chớp nhoáng và không hề có phần hát riêng thì người hâm mộ rất hi vọng ở bản Trung, anh chàng sẽ có nhiều “đất diễn” hơn. Thế nhưng, các EXO-L (tên fanclub của EXO) lại một lần nữa chỉ biết “than trời” khi số giây mà Lay xuất hiện nhiều hơn chỉ là… 7. 7 giây anh chàng có phần rap riêng và những giây còn lại thì như một… nhân vật khách mời không khác gì bản Hàn.

7 giây “quý báu” của Lay trong MV Tempo phiên bản Trung.

Tỏa sáng suốt 7 giây, rồi lại như… cameo những giây còn lại.

MV Tempo (bản tiếng Trung) - EXO.

Tempo là ca khúc chủ đề nằm trong full album thứ 5 của EXO mang tên Don't Mess Up My Tempo. Ngay từ khi chưa lên kệ, album này đã tẩu tán được con số kỉ lục 1,1 triệu bản dưới hình thức pre-order. Mới đây nhất, các anh chàng đã có sân khấu trở lại đầu tiên trên Music Bank, chỉ sau vài giờ ra mắt, clip của màn biểu diễn này cũng đạt ngưỡng hơn 1 triệu view trên Youtube, góp phần vào danh sách dài những kỷ lục mà EXO đã và đang thiết lập được với MV Tempo.

Màn biểu diễn live Tempo trên sân khấu của Music Bank.

Hãy cùng chờ xem với album mới nhất, EXO sẽ tiếp tục “công phá” K-Pop như thế nào nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất