Âm Nhạc

Cập nhật danh sách chứng nhận bạch kim từ Gaon: EXO, GOT7 và nhiều nghệ sĩ được vinh danh

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Mới đây, BXH Gaon vừa cập nhật danh sách nghệ sĩ nhận được chứng nhận bạch kim như EXO, GOT7,...

Hiệp hội Công nghiệp Nội dung Âm nhạc Hàn Quốc đã triển khai một hệ thống chứng nhận hoàn toàn mới cho việc bán album, tải bài hát và phát trực tuyến. Và bắt đầu với các sản phẩm được phát hành vào sau ngày 1 tháng 1 năm 2018, BXH Gaon sẽ công nhận album đạt bạch kim khi chúng đạt doanh số 250.000, với các bài hát nhận được chứng nhận bạch kim ở 100 triệu lượt stream hoặc 2,5 triệu lượt tải xuống. Và mới đây EXO, GOT7 và nhiều nghệ sĩ nhận chứng nhận bạch kim từ Gaon cũng vừa được cập nhật.

EXO, GOT7 và nhiều nghệ sĩ nhận chứng nhận bạch kim từ Gaon cũng vừa được cập nhật.

Theo đó, EXO, GOT7 và nhiều nghệ sĩ nhận chứng nhận bạch kim từ Gaon với nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng. BXH Gaon thông báo album comeback gần đây nhất của nhóm EXOOBSESSION đã được chứng nhận bạch kim bán đĩa. Không chỉ 1, mà EXO đạt tới 3 chứng nhận bạch kim cho hạng mục này bởi số lượng tiêu thụ album đã vượt hơn 750.000 bản. GOT7 là một nghệ sĩ Kpop khác cũng đạt chứng nhận bạch kim ở lĩnh vực bán đĩa khi album Call My Name cán mốc tẩu tán hơn 250.000.

EXO và GOT7 đạt chứng nhận bạch kim bán đĩa.

Nhóm EXO.

Album OBSESSION của EXO.

Nhóm GOT7.

Album You Call My Name của GOT7.

Về mảng stream nhạc trực tuyến, không chỉ có ca khúc Kpop đạt chứng nhận bạch kim mà còn có bài hát US-UK. To You My Light của Maktub, Drunk On Love của Jang Hye Jin & Yoon Min Soo, Karaoke của Jang Beom June và cuối cùng là Bad Guy của Billie Eilish đã đạt được chứng nhận bạch kim ở hạng mục stream nhạc này. Để có thể đạt được thành tích này, các ca khúc phải vượt qua tổng số lượt stream nhạc là 100 triệu lần.

Những nghệ sĩ đạt chứng nhận bạch kim mảng stream nhạc.

Maktub.

Jang Hye Jin & Yoon Min Soo

Jang Beom June.

Billie Eilish

Xin chúc mừng EXO, GOT7 và nhiều nghệ sĩ nhận chứng nhận bạch kim từ Gaon lần này!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất