Âm Nhạc

EXO công bố ngày phát hành và tên chính thức của album thứ 6

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Mới đây, EXO đã xác nhận album phòng thu thứ 6 của họ sẽ mang tên Obsession

Mới đây, EXO đã xác nhận album phòng thu thứ 6 của họ sẽ mang tên Obsession. Đây là lần trở lại của nhóm sau ca khúc Don't Mess Up My Tempo vào tháng 12/2018.

Cụ thể hơn, ngay sau khi tung ra một logo hoàn toàn mới vào đầu ngày 31/10, EXO đã xác nhận rằng album đầy đủ thứ 6 của họ - Obsession sẽ được phát hành vào ngày 27/11với 10 bài hát hoàn toàn mới.

Như đã nói ở trên, album tới sẽ đánh dấu sự trở lại đầu tiên của EXO như một nhóm đầy đủ sau khoảng 11 tháng. Tuy nhiên, hai thành viên là D.O và Xiumin sẽ không tham gia vào sự trở lại này, vì họ hiện đang thực hiện nghĩa vụ nghĩa vụ quân sự bắt buộc.

Tuy không hoạt động nhóm, Exo cũng có một năm 2019 bận rộn với các hoạt động solo và nhóm nhỏ. Đầu tiên là Chen ra mắt với tư cách là nghệ sĩ solo với mini album đầu tay April, and a Flower phát hành vào ngày 1/4 năm 2019. Sau đó, Baekhyun cũng ra mắt với tư cách là nghệ sĩ solo thứ ba của nhóm với việc phát hành mini album City Lights vào ngày 10/7.

Mới nhất là việc Chanyeol và Sehun ra mắt nhóm nhỏ mang tên EXO-SC và phát hành mini album đầu tiên What a Life vào ngày 22/7. EXO cũng đã tổ chức chuyến lưu diễn quảng bá thứ năm Exo Planet #5 - EXplOration với sáu buổi tại Seoul từ ngày 19-28 tháng 7.

EXO-SC - Mv What A Life

Một lần nữa chúc EXO thành công với sản phẩm sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất