Âm Nhạc

EXO chuẩn bị phát hành single tiếng Nhật kỷ niệm 5 năm debut tại xứ sở Phù tang

Đậu Đậu
Chia sẻ

Thông tin không thể vui hơn dành cho người hâm mộ của EXO.

Mới đây, SM Entertainment đã có thông báo chính thức cho việc EXO sẽ trở lại với sản phẩm âm nhạc mới sau tour diễn kéo dài. Cụ thể, vào ngày 4/11, nhóm nhạc này sẽ cho phát hành ca khúc tiếng Nhật mang tên BIRD, được biết đây sẽ là sản phẩm kỷ niệm cho việc EXO debut 5 năm tại thị trường này. Theo tiết lộ từ SM Entertainment, ca khúc lần này sẽ rất da diết, chứa đựng những tâm tư và tình cảm của EXO sau khoảng thời gian hoạt động tại Nhật Bản.

EXO sẽ cho ra mắt single tiếng Nhật BIRB vào ngày 4/11.

Đây là thông tin rất vui dành cho người hâm mộ của EXO, bởi trước đó trong một show diễn gần đây Baekhyun đã tiết lộ về việc nhóm sẽ tái xuất với sản phẩm mới thời điểm gần cuối năm. Và có lẽ, sản phẩm mà anh chàng nhắc tới ở đây chắc chắn là single tiếng Nhật BIRD. Bên cạnh đó, thông tin về việc EXO sẽ cho ra mắt album mới cũng đã được Baekhyun xác nhận cách đây không lâu.

Theo đó, trong một buổi livestream trên Instagram gần đây, anh chàng Baekhyun đã đề cập đến rất nhiều câu chuyện thú vị. Trong số ấy điều khiến người hâm mộ phấn khích nhất chính là Baekhyun tiết lộ EXO chuẩn bị thu âm album mới. Anh chàng chia sẻ rằng các thành viên sẽ chuẩn bị điều này vào tuần tới và hy vọng có thể phát hành vào mùa đông đến.

Baekhyun gần đây đã tiết lộ về việc EXO đang thu âm cho album mới.

Với việc Baekhyun tiết lộ EXO chuẩn bị thu âm album mới, các fan đoán rằng đây có thể sẽ là album comeback Giáng sinh của nhóm. Các chàng trai EXO mỗi năm tháng 12 đều mang đến những bản ballad ấm áp, chính vì thế người hâm mộ không khỏi mong đợi sản phẩm lần này của nhóm.

EXO đã sẵn sàng trở lại làng nhạc vào giai đoạn cuối năm 2019.

Xem thêm: Không để fan 'than vãn' đợi comeback, Baekhyun tiết lộ EXO chuẩn bị thu âm album mới rồi đây

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất