Âm Nhạc

EXO ám chỉ đầy ẩn ý về sự trở lại ngay trong tháng 9

Theo AllKpop
Chia sẻ

Nhiều người dự đoán 4/9 sẽ là ngày boygroup nhà SM chính thức tái xuất.

Mới đây, một nguồn tin được cho là từ nội bộ SM đã lên tiếng xác nhận về sự trở lại của EXO ngay trong tháng 9. Dù vẫn chưa quyết định thời gian cụ thể tuy nhiên nhiều khả năng sẽ là vào ngày 4/9. Đây hoàn toàn có thể là repackage (đĩa tái bản) từ album The War. Hiện vẫn chưa rõ thông tin là thành viên Lay có tham gia quảng bá lần này hay không.

Nhiều thông tin khẳng định EXO sẽ trở lại trong tháng 9.

Việc boygroup số 1 này tái xuất đã được các fan “rỉ tai” nhau nhiều ngày qua. Bắt nguồn từ dòng thông báo tưởng chừng như không hề liên quan trên trang chính thức của EXO về… hiện tượng nhật thực. Tuy nhiên, nếu theo dõi “gà đẻ trứng vàng” nhà SM thì có thể thấy rất nhiều sản phẩm âm nhạc của nhóm đều có hiện tượng thiên nhiên này. Chính vì thế rất nhiều fan đã ngầm hiểu về màn tái xuất sớm từ EXO.

EXO bất ngờ đăng tin về hiện tượng nhật thực.

Nếu để ý có thể thấy hiện tượng này xuất hiện rất nhiều trong các sản phẩm âm nhạc của boygroup nhà SM.

Từ ca khúc Black Pearl…

Cho đến Ko Ko Bop.

EXO vừa trở lại vào giữa tháng 7 cùng full album thứ 4 The War với số lượng đĩa bán ra hơn 1 triệu bản. Ca khúc chủ đề Ko Ko Bop làm mưa làm gió các BXH âm nhạc và trở thành bản hit mùa hè 2017. Cùng chờ đợi màn tái xuất tiếp theo từ các chàng trai nhà SM.

MV Ko Ko Bop

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất