Âm Nhạc

EXO bị xoá khỏi đề cử Bonsang của lễ trao giải Soribada vì có thành viên rời nhóm, EXO-L phẫn nộ trend hashtag

Điệp phan
Chia sẻ

Các fan của EXO đang vô cùng bức xúc khi lễ trao giải Soribada gạch tên EXO khỏi đề cử Bonsang.

EXO The Eve + KO KO BOP (SORIBADA AWARDS 2017)

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ của EXO vô cùng bức xúc khi BTC lễ trao giải Soribada Best-K Music Awards 2020 gạch tên EXO khỏi hạng mục đề cử giải Bonsang, ngay sau khi phát hiện các EXO – L đã nhanh chóng gửi mail cho BTC để yêu cầu lời giải thích rõ ràng lý do vì sao EXO lại “mất hút” một cách vô cớ trên hạng mục đề cử. Tuy nhiên, phản hồi của BTC Soribada lại làm cho làn sóng phẫn nộ của các fan EXO dâng cao hơn bao giờ hết, đó là vì EXO…có thành viên rời nhóm trong thời gian đề cử là từ năm 2019 – 2020 bị gạch tên.

EXO bất ngờ bị gạch tên khỏi đề cử Bonsang của Soribada.

Điều khiến EXO-L tức giận hơn cả chính là lời giải thích kém thuyết phục của BTC Soribada, một lễ trao giải âm nhạc nhưng lại gạch tên một nhóm idol hàng đầu chỉ vì có thành viên rời nhóm – một lý do không hề liên quan đến âm nhạc. Thêm vào đó, vào khoảng thời gian 2019-2020, EXO không hề có thành viên rời nhóm như lý do BTC Soribada đề cập trong thông báo, trong thời gian đề cử EXO chỉ vướng scandal của Chen và chính SM đã khẳng định Chen không hề rời EXO.

BTC Soribada lên tiếng giải thích gạch tên EXO vì có thành viên rời nhóm trong thời gian đề cử.

Các EXO-L hiện đang tích cực trend hashtag để yêu cầu một lý do hợp lý nhất đến từ BTC Soribada để giành lại công bằng, những thành tích xứng đáng cho EXO. Mặc dù năm vừa qua EXO hoạt động không dày đặc nhưng mỗi lần phát hành sản phẩm đều đạt được những thành tích mà chỉ có những nhóm nhạc hàng đầu mới làm được, việc EXO bị gạch tên chỉ vì có thành viên rời nhóm là một lý do khiến các EXO-L nói riêng và fan Kpop nói chung đều không đồng tình với BTC Soribada, thậm chí sự thật là EXO còn không có thành viên rời nhóm nào kể từ năm 2015 sau sự ra đi của ba thành viên Trung Quốc Kris, Luhan và Tao chứ chưa kể đến thời điểm được đề cử là 2019 – 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất