Âm Nhạc

#Whosayitsover - Ai nói là kết thúc chứ? Hashtag đầy năng lượng cho EXID và fan những ngày ồn ào tan rã

Ngọc Trang
Chia sẻ

Bên cạnh việc khẳng định nhóm sẽ không tan rã, EXID sẽ xuất hiện trước khán giả với tư cách là nhóm nhạc mơ ước thứ 5 tại "Stage K".

Sau khi được thông báo bởi Banana Culture, việc 2 thành viên Hani và Jeonghwa tuyên bố rời khỏi công ty sau khi hết hạn hợp đồng vẫn không ngừng khiến fan lo lắng rằng EXID sẽ phải tan rã vào một ngày không xa. Để trấn an fan điều này, mới đây, các thành viên trong nhóm đồng loạt đăng tải bức ảnh cả 5 người chụp cùng nhau kèm nhiều lời nhắn, trong đó nổi bật dòng hashtag #Whosayitsover - Ai nói là kết thúc chứ?

Các thành viên EXID đăng ảnh trấn an fan rằng nhóm sẽ không tan rã.

EXID

Cô nàng Hani chia sẻ hình ảnh kèm lời nhắn: “Chúng tôi đây, là chúng tôi đây”.

EXID1

Hyelin cũng chia sẻ ngắn gọn: “We are”.

EXID2

Cuối cùng là cô nàng Solji với lời nhắn: #EXID yêu các bạn!”.

Tại thời điểm fan đang hoang mang tột độ, những dòng tâm sự, hình ảnh được chia sẻ của 5 thành viên khi ở bên nhau khiến người hâm mộ càng vững tin tinh thần rằng nhóm sẽ không tan rã. Hơn cả những sân khấu, sản phẩm âm nhạc hoành tráng nhất, hình ảnh đời thường cho thấy các thành viên vẫn còn tương tác, vô cùng thân thiết với nhau như những người chị em ruột thịt.

EXID3

Trong một diễn biên khác, mới đây, BTC Stage K xác nhận EXID sẽ góp mặt và trình diễn trong tập tiếp theo của chương trình với tư cách là nhóm nhạc mơ ước thứ 5. Sự xuất hiện của nhóm và màn trình diễn 2 ca khúc Lady và Up & Down sẽ chính thức lên sóng lúc 9h00 PM (theo giờ KST) vào ngày 12/9 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất