Logo Saostar - Special
SPECIAL

EXID Ahn Hani: Ngọc nữ ‘lạ người, lạ nết’ hiếm có của Kpop

Chia sẻ
EXID Ahn Hani: Ngọc nữ ‘lạ người, lạ nết’ hiếm có của Kpop

EXID Ahn Hani: Ngọc nữ ‘lạ người, lạ nết’ hiếm có của Kpop

Nhắc đến EXID Ahn Hani, có lẽ “fancam huyền thoại” sẽ là một trong những từ khóa xuất hiện đầu tiên trong đầu. Cũng đúng thôi bởi sau 2 năm với hơn 23 triệu view, đoạn video lịch sử này vẫn thu hút một lượng fan nhất định vào ngắm nghía mỗi ngày. Một MC của đài Arirang từng ước tính rằng khoảng 1/2 dân số Hàn Quốc đã xem fancam. Sự nổi tiếng lạ lùng và đột ngột ấy từng kéo theo những cái nhìn không mấy thiện cảm dành cho Ahn Hani: Chỉ là nữ thần tượng có thân hình sexy, khuôn mặt đẹp - điều không hề khó tìm ở Kpop, tại sao lại có thể trở thành hiện tượng đình đám đến vậy chỉ nhờ một fancam, sự nổi tiếng nhanh chóng này có “lãng xẹt” quá không?

“Tình cờ là một từ vô nghĩa, không gì có thể tồn tại mà không có nguyên nhân”. Ở những giây đầu tiên, Pharkil - chủ nhân đoạn fancam vốn định chĩa máy quay vào Jeonghwa nhưng sau đó đã chuyển sang phía Hani. Định mệnh có lẽ đã được sắp đặt sẵn! Giữa hàng trăm nhóm nhạc vô danh, may mắn gọi tên Ahn Hani và EXID ắt phải có lý do của nó.

Thân hình sexy, body nuột nà, khuôn mặt ưa nhìn là một chuyện. Điều khiến người ta phải xem đi xem lại đoạn fancam chính là việc Ahn Hani biết dùng ánh mắt, biết dùng ngôn ngữ cơ thể để cháy rực với đam mê. Ahn Hani mang thần thái của một ngôi sao ẩn dưới vỏ bọc thần tượng vô danh, từng cái vuốt tóc cũng đầy mê hoặc. Ahn Hani luôn nở nụ cười mặc dù dưới đám đông có thể rất nhiều người chẳng biết cô là ai, mặc dù EXID lúc đó đã chuẩn bị bước đến bờ vực tan rã và đó hoàn toàn có thể là lần cuối cùng cô được đứng trên sân khấu.

EXID Ahn Hani: Ngọc nữ ‘lạ người, lạ nết’ hiếm có của Kpop

Ai đó đã từng nói rằng vận may giống như một tấm kính, càng lấp lánh rực rỡ sẽ càng dễ vỡ. Ở Kpop, rất nhiều tấm kính như thế đã vỡ! Nhưng Ahn Hani thì không. Thời gian qua đi, tấm kính dưới chân Ahn Hani ngày càng vững chắc. Cô khiến các anti fan phải chào thua trong việc gán ghép danh xưng “bình hoa di động”. Gán làm sao được khi chất giọng jazzy trầm đầy ma mị của Ahn Hani là “của hiếm” trong số các idol nữ, từng giúp cô trở thành á quân Mask Best Singer!

Màn trình diễn triệu view của Hani tại Mask Best Singer với chất giọng trầm đặc biệt.

Hani thể hiện ca khúc Milk nằm trong album mới nhất của EXID và cover Like a Star.

EXID Ahn Hani: Ngọc nữ ‘lạ người, lạ nết’ hiếm có của Kpop

Và những điều dưới đây đã làm cho công chúng luôn ấn tượng về Ahn Hani như một thần tượng vạn năng, một cô nàng với sức quyến rũ không chỉ đến từ ngoại hình mà cả bộ não:

EXID Ahn Hani: Ngọc nữ ‘lạ người, lạ nết’ hiếm có của Kpop

EXID Ahn Hani: Ngọc nữ ‘lạ người, lạ nết’ hiếm có của Kpop

Nếu như Hani là một trong những thần tượng nữ Kpop quyến rũ bậc nhất thì ngoài đời, Ahn Heeyeon chỉ là một cô nàng… nam tính đến đáng sợ! Thậm chí, cô nàng còn bị một số netizen nghi ngờ là “đàn ông” hoặc “người chuyển giới”. Nói về sự thoải mái, tự tin khoe cá tính đến mức nam tính mà Hani đã cho người hâm mộ chiêm ngưỡng thì có thể tạm tổng kết qua loạt khoảnh khắc dưới đây:

EXID Ahn Hani: Ngọc nữ ‘lạ người, lạ nết’ hiếm có của Kpop

Nếu chỉ biết đến Hani qua fancam huyền thoại và đơn giản là thưởng thức các màn trình diễn sexy của EXID trên sân khấu thì chắc hẳn bạn sẽ bị choáng ngợp với con người thật sự của Hani. Hóa ra, hình tượng chỉ là “hư cấu”. Concept ban đầu của EXID không phải sexy, cộng thêm bản tính y hệt con trai nên khi nhóm chuyển hướng, Hani gần như phải ép mình trở thành một người hoàn toàn khác. Bản thân cô nàng cũng từng thú nhận rằng vẻ sexy kia toàn là do luyện tập. Hani tự thôi miên mình trước gương, lẩm nhẩm câu nói “Mình là một cô gái sexy”, rèn giũa hàng giờ mỗi ngày từ những biểu cảm nhỏ nhất. Để có thể mang “vỏ bọc” ấy lên trình diễn, nữ ca sĩ đã phải tìm tòi, ghi chép và học hỏi rất nhiều.

EXID Ahn Hani: Ngọc nữ ‘lạ người, lạ nết’ hiếm có của Kpop

Nổi lên nhờ ngoại hình, Hani tiếp tục chinh phục công chúng bằng giọng hát sinh ra là để dành cho những bài hát tông trầm tại Mask Best Singer và giành ngôi vị Á quân. Nhưng đó chưa phải là tất cả, từ đầu năm 2017 đến nay, Hani tiếp tục có thêm 2 fancam gây sốt nhờ tính cách ấm áp của mình. Gọi cô nàng là “thánh nữ” fancam quả không sai!

Hầu hết chúng ta chỉ có thể thấy, nhìn ngắm và cảm nhận về thần tượng mình từ một nơi xa xôi. Chẳng ai có thể dám chắc 100% tất cả đều tốt đẹp. Nhưng với Ahn Hani, cô luôn khiến người hâm mộ tin rằng những gì mình nhìn thấy chính là con người thật của Ahn Hani. Vì những ánh mắt, lời nói quá đỗi chân thành, cũng có thể là những hành động ngố ngố, đáng yêu nhưng đầy quả quyết.

EXID Ahn Hani: Ngọc nữ ‘lạ người, lạ nết’ hiếm có của Kpop

Bị truyền thông phát hiện hẹn hò thì các sao Hàn làm gì? Thông thường chỉ có công ty quản lý lên tiếng xác nhận, người trong cuộc (nếu có) thì sẽ viết tâm thư gửi đến người hâm mộ trên trang cá nhân, còn Ahn Hani lại chọn cách đường đường chính chính xuất hiện trên truyền hình. Mặc dù chịu rất nhiều sức ép, danh tiếng đang ở đỉnh cao, công ty ngăn cản và hoàn toàn có quyền từ chối những câu hỏi liên quan đến chuyện tình cảm, Hani vẫn điềm tĩnh đối mặt với sóng gió bởi: “Sẽ rất khiếm nhã nếu không nói tiếng nào với các fan, nên em vẫn quyết định đến đây”. Ahn Hani luôn dành sự trân trọng cho fan của mình như vậy.

Ngoại hình, tài năng, tính cách đều không có điểm gì để chê. Hani sẽ còn cho chúng ta thấy những khía cạnh mới mẻ nào nữa?

EXID Ahn Hani: Ngọc nữ ‘lạ người, lạ nết’ hiếm có của Kpop

Nếu ví EXID Ahn Hani như một viên ngọc, thì cô sẽ là một viên ngọc thật khác thường. Không cần ai mài giũa, người ngoài chỉ việc đứng xung quanh mà chiêm ngưỡng vẻ đẹp sáng dần theo thời gian của nó. Bước sang tuổi mới, hy vọng Hani sẽ ngày càng gặt hái thêm nhiều thành công bên những người chị em của mình.

Bài viết

Tít Trắng

Thiết kế

Nyny Võ - Tít Trắng

Chia sẻ