Âm Nhạc

Eunwoo (ASTRO): Fan cần cảm ơn người đã theo anh chàng vào tận phòng tắm để… casting

Lâm Nhi
Chia sẻ

Nếu không phát hiện ra nam thần này thì quả là thiếu sót cho làng giải trí Kpop.

Eunwoo - thành viên đảm nhận phần hát chính và là gương mặt của ASTRO. Nhóm ra mắt vào năm 2015 nhưng đến 2016 mới bắt đầu quảng bá trên các sân khấu âm nhạc. Tuy ASTRO không quá nổi bật nhưng họ vẫn có lượng fan cố định, nguyên nhân chính là Eunwoo. Thực ra, muốn tìm soái ca Kpop không hề khó, nhưng ngay từ ngày debut đã nhận được sự tán thưởng cùng cái gật đầu từ công chúng chắc chỉ có Cha Eunwoo thôi nhỉ? Chàng trai mang về sự chú ý cho nhóm với vẻ đẹp hoàn hảo đến khó tin này, chưa từng vắng mặt trên các bảng xếp hạng nhan sắc từ lúc debut đến nay.

Hôm nay (30/3) nhân kỉ niệm ngày nam ca sĩ cất tiếng khóc chào đời, hãy cùng SAOstar tìm hiểu xem ngoài vẻ đẹp long lanh ấy còn điều gì mà Eunwoo đã khiến bạn “đổ” nhé!

Cha Eunwoo bén duyên với nghệ thuật bằng việc làm người mẫu trước khi trở thành thực tập sinh của Fantagio Entertainment.

Anh chàng đã từ bỏ cơ hội trở thành một thẩm phán để làm idol. Nam ca sĩ từng là chủ tịch hội học sinh và luôn đứng trong Top 3 tại một trường trung học có tiếng.

Ở một chương trình, Eunwoo có chia sẻ “Không có ai trong gia đình làm âm nhạc cả, một vài người đã theo tôi vào phòng tắm để casting tuyển chọn”.

Quả thật, một khi đã đẹp rồi thì ở đâu bạn cũng sẽ bị các công ty giải trí phát hiện thôi.

Eunwoo từng thừa nhận anh cũng rất muốn trở thành bác sĩ trên một chương trình truyền hình. Fan đùa rằng họ sẽ muốn thường xuyên mắc bệnh hơn nếu được nam thần tượng khám.

Anh chàng có biệt danh là “ManJitNam”, nghĩa là chàng trai bước ra từ truyện tranh, bởi vẻ đẹp làm xao động người nhìn.

Nam ca sĩ làm đại diện cho một hãng mỹ phẩm và bị nhiều người lầm tưởng là con gái khi nhìn vào poster.

Anh là người dậy sớm nhất và luôn đi đánh thức các thành viên khác nên ASTRO ưu ái dành cho nam ca sĩ biệt danh “Morning Alarm”.

Eunwoo có thói quen vừa nói vừa cười khi ngủ. 

Nam thần tượng cực hâm mộ đội bóng Real Madrid.

Anh chàng từng được nam diễn viên Seo Kang Jun nhận xét là đẹp trai hơn mình nhờ gương mặt mộc hoàn hảo trên một chương trình thực tế.

Eunwoo muốn trở thành diễn viên nổi tiếng. Anh từng đóng phim My Brilliant Life vai con trai khi trưởng thành của cặp đôi Kang Dong Won và Song Hye Kyo.

Thời niên thiếu, anh từng theo học tại trường Hanlim Arts. Ấn tượng hơn khi nam ca sĩ còn được chấp nhận vào đại học Sungkyunkwan năm 2015, đây là “lò luyện” ra rất nhiều diễn viên nổi tiếng.

Anh chàng có đôi mắt cười cũng cực đa tài, Eunwoo có thể chơi tốt Guitar, Violin, Piano và cả làm DJ. Hơn nữa, nam thần tượng còn được nhiều tiền bối khen là có nhân cách tốt.

Cùng xem thêm các khoảnh khắc xứng danh nam thần không tỳ vết của Eunwoo nhé:

Ở độ tuổi thanh xuân phơi phới, chúc chàng trai sẽ chinh phục được những đỉnh cao mới ở cả sự nghiệp idol lẫn diễn xuất. Hãy luôn hạnh phúc và tỏa sáng như nụ cười của mình, sinh nhật vui vẻ Eunwoo nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Nhi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất