Âm Nhạc

ERIK và Suni Hạ Linh nói gì trong ngày… 'nên duyên vợ chồng'?

Linh Mai
Chia sẻ

ERIK, Suni Hạ Linh cùng nhạc sĩ Khắc Hưng đã có những chia sẻ đặc biệt nhân dịp này.

Chiều 2/6, ERIK cùng Suni Hạ Linh đã có buổi gặp gỡ báo chí để công chiếu sớm MV Ăn sáng chưa. Sản phẩm trở lại của ERIK sau 1 tháng kể từ bản ballad #1 Trending – Em không sai chúng ta sai. Có mặt trong buổi họp báo còn có sự xuất hiện của Khắc Hưng – “cha đẻ” của ca khúc được lên sóng lần này.

ERIK trong buổi họp báo chiều 2/6.

Suni Hạ Linh đầy nữ tính.

Mọi người gọi vui đây là ngày ERIK và Suni Hạ Linh… “nên đôi vợ chồng”. Bởi lẽ đó cũng chính là vai diễn trong MV Ăn sáng nha. Không phải lần đầu song ca tuy nhiên, vai trò mới lạ trong MV khiến cả 2 ca sĩ đều có rất nhiều kỷ niệm đáng nhớ khi thực hiện dự án.

Cả

Cả 2 vô cùng háo hức ngày nên duyên vợ chồng.

Cụ thể, với ERIK thì anh chàng cảm nhận sự yêu thương qua từng câu hát. Với anh, bài hát Ăn sáng nha là tâm tư của người chồng muốn dành điều tuyệt vời nhất cho một nửa của mình vào mỗi buổi sáng thức giấc. Ngày nào cũng dậy sớm nấu ăn, đưa vợ đi làm,… Người vợ tuy có sự “khó chiều”, tuy nhiên cả 2 nhận ra không gì bằng tự mình chăm sóc cho người mà mình yêu thương… giản đơn từ chính bữa sáng.

Còn với Suni Hạ Linh, thì ERIK là một anh chồng trong mơ: vừa đẹp trai lại biết hát và nhảy múa, dậy sớm mỗi ngày nấu ăn,… Trải nghiệm cuộc sống với người chồng hoàn hảo như vậy thật tuyệt.

Clip: ERIK và Suni Hạ Linh nói gì trong ngày… ‘nên duyên vợ chồng’?

Nhạc sĩ Khắc Hưng là “cha đẻ” của ca khúc Ăn sáng nha. Đây cũng là sự kết hợp sau 3 năm giữa ERIK – Khắc Hưng cùng “siêu hit” Ghen. Đó cũng là lý do mà chàng nhạc sĩ 9X nhận câu hỏi liệu có bị so sánh giữa 2 bài hát? Nếu không được yêu thích bằng ca khúc trước đó, anh có sợ bị nói đã xuống tay trong việc tạo hit cho ERIK?

Nam nhạc sĩ khẳng định: “Anh chưa từng nghĩ về việc này, nhưng đúng là… cần phải nghĩ thật. Có lẽ việc so sánh Ăn Sáng Nha với bài Ghen cũng là một cái hay? Người ta so sánh với những cái tốt hơn chứ ai so với sản phẩm tệ hơn? Suy cho cùng anh vẫn quan tâm nhiều vào tình cảm của khán giả dành cho ca khúc. Tóm lại, anh cảm thấy thích nếu bài lần này được so với Ghen”.

Nhạc sĩ Khắc Hưng cho rằng sẽ khá hay nếu bài lần này được khán giả so sánh với Ghen.

Clip: Khắc Hưng: Tôi nghĩ sẽ rất hay nếu người ta so sánh Ăn sáng nha với Ghen.

MV Ăn sáng nha sẽ được phát hành vào ngày 3/6.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Mai

Video

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất