Âm Nhạc

Chẳng những trở lại với ballad, Erik còn sẽ lần đầu khoe cơ bụng 6 múi trong MV?

Hằng Bùi
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của Erik trên tấm poster được hé lộ khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao.

Vừa qua, những người hâm mộ nam ca sĩ Erik không khỏi phấn khích khi sau thời gian chờ đợi thì anh chàng cũng sẽ chính thức với dòng nhạc ballad sở trường với ca khúc mang tên Có tất cả nhưng thiếu anh. Chỉ mới hé lộ teaser MV cùng vài câu hát ngắn ngủi nhưng đa số bình luận đều như “chết lặng” bởi giai điệu da diết cùng giọng ca trầm khàn đúng chất của Erik. Ca khúc hứa hẹn sẽ làm nên chuyện giống như bản hit ballad Chạm đáy nỗi đau từng tạo nên thành công cho nam ca sĩ.

Và mới đây, Erik tiếp tục hé lộ poster Có tất nhưng thiếu anh giới thiệu nhiều hơn hình ảnh sẽ xuất hiện trong MV. Theo đó, ngoài hình ảnh Erik trong phân cảnh bị tai nạn thì người hâm mộ còn tỏ ra khá tò mò khi nhân vật nữ chính có gương mặt đầy thương tích cùng hình ảnh tình cảm của Erik và cô nàng này khiến nhiều người bất ngờ.

Đặc biệt, các fan của Erik còn vô cùng phấn khích khi chứng kiến hình ảnh anh cởi trần khoe bờ vai rắn chắc cùng cơ bụng 6 múi. Tuy nhiên, những fan “lầy lội” của Erik cũng đặt nghi vấn liệu đây có phải một hình ảnh được “nhào nặn” qua photoshop khi anh chàng luôn gắn liền với dáng người có phần thư sinh, mảnh khảnh. Ngay lập tức, bên dưới phần bình luận, Erik đã lập tức chứng minh cho khán giả thấy rằng, việc anh có cơ bụng 6 múi là hoàn toàn có thật.

Poster MV Có tất cả nhưng thiếu anh được Erik hé lộ.

Cận cảnh hình ảnh Erik cởi trần khoe thân hình rắn chắc đầy cơ bắp trong MV.

Anh chàng còn “khoe” cơ bụng 6 múi “cực phẩm” của mình để chứng minh không có sự can thiệp của photoshop.

Có tất cả nhưng thiếu anh là tên ca khúc mới sẽ được phát hành vào ngày 28/7 tới đây. Ngay khi vừa tung ra teaser vào lúc 19h ngày 24/7, lượng tương tác khủng mà Erik nhận được đã cho thấy sự mong đợi rất lớn của khán giả vào sản phẩm âm nhạc lần này. MV chính thức sẽ được lên sóng vào ngày 28/7 tới đây.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất