Âm Nhạc

Bản cover nên nghe: Chuyện như chưa bắt đầu (Mỹ Tâm) được hát lại bởi ERIK

An Chi
Chia sẻ

Đoạn clip cover ca khúc "Chuyện như chưa bắt đầu" của Erik đã nhận được hàng chục nghìn lượt xem từ người hâm mộ.

Vừa qua, Erik đã có một đêm nhạc riêng vô cùng ấm cúng tại phòng trà ở TP. HCM. Tại đây, nam ca sĩ đã có dịp gửi đến khán giả loạt bản hit gắn liền với sự nghiệp âm nhạc của mình. Bên cạnh đó là những giây phút giao lưu vô cùng gần gũi giữa Erik và người hâm mộ.

Không chỉ vậy, trong đêm nhạc, Erik còn được các khán giả có mặt yêu cầu hát những ca khúc mà anh chưa từng thể hiện. Để đáp ứng đúng nguyện vọng của các fan, Erik đã “liều mình” thể hiện ca khúc Chuyện như chưa bắt đầu của “đàn chị” Mỹ Tâm. Đoạn clip ngay khi được lên sóng đã nhận hàng chục nghìn lượt xem trên mạng xã hội.

Dù thể hiện khá ngẫu hứng nhưng Erik vẫn mang đến một phiên bản Chuyện như chưa bắt đầu ngọt ngào, sâu lắng, đậm cá tính riêng.

Clip Audio Erik cover Chuyện như chưa bắt đầu (Mỹ Tâm)

Chuyện như chưa bắt đầu được Mỹ Tâm ra mắt từ năm 2013 và nhanh chóng nhận được tình cảm cũng như lấy đi rất nhiều nước mắt của khán giả. Ca khúc trở thành bản hit triệu lượt nghe của Mỹ Tâm vào thời điểm đó và cho đến hiện tại, MV đã đạt hơn 46 triệu view trên Youtube. Với chất giọng trầm, khàn cực lạ của mình, Erik được nhiều khán giả nhận định giọng khá “ăn” những bản ballad của giọng ca Họa mi tóc nâu và hy vọng nam ca sĩ sẽ cho ra lò nhiều bản cover như vậy hơn nữa.

Hình ảnh Mỹ Tâm trong MV Chuyện như chưa bắt đầu.

MV Chuyện như chưa bắt đầu

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất