Âm Nhạc

Erik đã khéo léo khoe bài kế tiếp ngay trong MV có Hoà Minzy - Đức phúc - Tiểu Vy như thế nào?

Anh Min
Chia sẻ

Erik hoá làm bạn trai nổi tiếng của Hoa hậu Tiểu Vy và ám chỉ chính mình cũng từng lén lút yêu đương không cho Đức Phúc và Hoà Minzy biết?

MV Em không sai chúng ta sai 

Đúng 18h30 ngày 6/5, dự án trở lại của Erik với MV Em không sai chúng ta sai đã chính thức lên sóng sau 1 tuần “thả thính” khiến ai nấy đều mong chờ. Đây là ca khúc đánh dấu sự hợp tác lần đầu tiên giữa nam ca sĩ Erik và chuyên gia tạo hit của Vpop - nhạc sĩ Nguyễn Phúc Thiện. Cả 2 đã cùng nhau “bắt tay” tạo nên một ca khúc ballad hội tụ mọi yếu tố để trở thành một bản hit của Vpop: giai điệu nhẹ nhàng, dễ nghe dễ thuộc và dễ hát theo, lời bài hát sở hữu những câu quote “trúng tim đen” của giới trẻ. Ngoài ra, giọng hát đầy ngọt ngào và truyền cảm của Erik đã truyền tải thông điệp lẫn cảm xúc của bài hát rất tốt, giúp Em không sai chúng ta sai tiếp tục làm dài thêm danh sách những bản hit ballad “cộp mác” Erik.

Không chỉ gây ấn tượng về âm nhạc trong lần trở lại này, MV cũng cho thấy được sự đầu tư mạnh tay của Erik khi mời hẳn 2 chị em Hoà Minzy - Đức Phúc làm cameo trong MV cùng sự xuất hiện của Hoa hậu Tiểu Vy cũng là 1 bất ngờ lớn. Đây là lần đầu tiên gia đình Hoa Dâm Bụt đóng chung trong 1 sản phẩm âm nhạc chính thức và cũng là lần đầu tiên Hoa hậu Tiểu Vy đóng MV ca nhạc. Hội tụ rất nhiều cái lần-đầu-tiên, Em không sai chúng ta sai chắc chắn khơi dậy được nhiều sự tò mò của khán giả.

Hoa hậu Tiểu Vy trong vai người yêu Erik.

Trong MV, Erik đã vào vai… chính mình - một nam ca sĩ nổi tiếng luôn bị báo chí và người hâm mộ vây quanh, rất bận rộn với công việc mà bỏ bê bạn gái. Tiểu Vy vào vai một cô bạn gái thường xuyên rơi vào tình thế chỉ là “mối quan tâm thứ hai” của Erik, xếp sau công việc và luôn cảm thấy tủi thân, không cảm nhận được tình yêu của Erik trong cuộc tình này. Đức Phúc và Hoà Minzy là 2 người bạn thân của Erik trong showbiz đã vô tình gặp Erik tại nhà hàng, từ đó tạo nên tình huống Erik buộc phải “giấu diếm” bạn gái Tiểu Vy.

Trong MV, cả 3 vẫn là bạn thân vì vào vai chính mình ngoài đời thực.

Tuy nhiên, kịch bản MV đã tạo nên một bất ngờ lớn khi Tiểu Vy bất ngờ gặp lại mối tình đầu năm xưa, nảy sinh tình huống “tình cũ không rủ cũng tới” và chính Tiểu Vy mới là người ngoại tình và phản bội Erik. Một người bạn trai không quan tâm đến bạn gái của mình, ngậm ngùi nhìn cô gái ấy bị người khác “cướp đi”. Một người bạn gái cô đơn trong tình yêu đã không kiềm chế được cảm xúc của mình mà ngả vào lòng một người đàn ông khác. Cuối cùng, Erik là người đã nói lời chia tay để tìm lối giải thoát cho cả hai.

Erik không dành thời gian cho người yêu.

Tiểu Vy phát hiện tấm ảnh Erik bên cạnh những cô gái khác.

Xoay quanh câu chuyện về mối quan hệ “trong bóng tối” của người nổi tiếng, cả Tiểu Vy và Erik đều sai trong cuộc tình này, cho đến khi buông tay, kết cục cả 2 người đều cảm thấy đau khổ.

Bất ngờ tiếp theo xảy đến ở cuối MV, phân cảnh xe của Tiểu Vy chạy trên đường và nhìn thấy tấm biển quảng cáo lớn với hình ảnh Erik cùng thông tin về một MV sẽ ra mắt mang tên Ăn sáng nha sẽ được ra mắt vào ngày 3/6/2020. Cùng với Erik còn một nhân vật bí ẩn được thay bằng dấu chấm hỏi. Rất có thể đây là cách nhá hàng cho một sản phẩm thật sự chứ không chỉ trong MV.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất