Âm Nhạc

Emma Watson gây sốt khi lần đầu khoe giọng lại còn hát… nhạc phim

Nguyễn Anh
Chia sẻ

Soundtrack nhạc phim 'Beauty And The Beast' (Người đẹp và quái vật) do chính Emma Watson thể hiện.

Đoạn audio đầu tiên của soundtrack phim Beauty And The Beast (Người đẹp và quái vật) cuối cùng cũng đã lên sóng trong sự phấn khích cực độ từ các fan. Bởi vì lần này, không phải là một ca sĩ hạng A nào thể hiện, mà nữ diễn viên trẻ Emma Watson - đảm nhiệm vai chính của phim đã có lần hiếm hoi khoe giọng hát của mình.

Đoạn audio ngắn được tiết lộ khiến người hâm mộ cuống cuồng tìm ra giọng hát phía sau nó.

Trước khi thông tin này được xác nhận bởi nhà sản xuất Jack Morrissey, một superfan đã soi ra được giọng hát trong đoạn audio kia chính là của cô phù thuỷ Hermione đình đám nhà Harry Potter, Trên thực tế, để phát hiện ra một giọng ca do ca sĩ hát không khó, nhưng điều này lại chẳng dễ nếu đó là từ một nhân vật không phải ngôi sao âm nhạc. Thế nên, sự phát hiện đầy bất ngờ này đã khiến cư dân mạng phát sốt. Vài ngày sau, Jack lên tiếng cho hay đây chính là giọng của “bông hồng nước Anh” và ca khúc này có tiêu đề là Something There.

Jack đăng tải đoạn clip audio có hình ảnh Emma Watson cùng dòng trạng thái thích thú vì giọng ca của cô nàng.

Trong phim phiên bản hoạt hình, Something There là đoạn nhạc duy nhất mà Belle và chàng quái thú cùng hát vào khoảnh khắc lần đầu tiên cả hai nhận ra tình cảm họ dành cho nhau. Vì thế phiên bản người đóng này hứa hẹn sẽ là một khung cảnh đầy lãng mạn và ngất ngây cảm xúc khi Something There vang lên. Bên cạnh đó, hi vọng sẽ có hẳn một MV chính thức cho ca khúc này với sự góp mặt lẫn góp giọng bởi nữ chính Emma Watson và chàng yêu tinh của mình.

Beauty And The Beast

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất