Âm Nhạc

Eminem tái sinh 'đứa con' The Slim Shade LP sau 17 năm phát hành

Chia sẻ

'Slim Shady' vừa tiết lộ một thông tin gây sốc khiến fan đứng ngồi không yên.

Mới đây, trên trang twitter cá nhân của mình, Eminem vừa tiết lộ một thông tin sẽ sớm cho ra mắt “sản phẩm mới” trong thời gian tới:

Eminem

'Album Slim Shady LP phiên bản cát sét sẽ tái phát hành trong thời gian tới”.

Thực ra, “sản phẩm mới” ấy chính là album Slim Shady LP của Eminem đã từng ra mắt cách đây đến 17 năm (23/ 2/ 1999). Đây thật sự là một tin vui và đáng chờ đợi của cộng đồng yêu nhạc, nhất là với tín đồ của Rap/ Hiphop trên toàn thế giới bởi đây là album đỉnh cao nhất của Eminem, với sức tiêu thụ lên tới 18 triệu bản trên toàn thế giới, đem lại cho anh chàng rất nhiều giải thưởng trong quá khứ, đặc biệt là một giải Grammy cho album rap hay nhất.

Eminem 2

Bìa của album Slim Shady LP phát hành 17 năm trước đây.

Eminem 3

Hiện tại, Eminem đang tất bật chuẩn bị cho một lễ hội âm nhạc bắt đầu tại Sao Paulo, Brazil vào ngày 12/3. Với thông tin này, người hâm mộ có quyền chờ đợi một sản phẩm chất lượng từ rapper người Mỹ bởi đã 3 năm rồi kể từ album The Marshall Mathers LP2 được phát hành vào năm 2013, Eminem mới lại 'rục rịch' kế hoạch về sản phẩm mới của mình. Trước Eminem, Đĩa nhạc Purpose (2015) của Justin Bieber hay album Yeezus (2013) của rapper Kanye West cũng đã được phát hành dưới định dạng cát-sét.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất