Âm Nhạc

Em trai ra bài mới - Charlie Puth nhiệt tình ủng hộ: Fan hi vọng không tạo ra 'thảm họa' thứ hai

Lang Hoa
Chia sẻ

Liệu Stephen Puth có theo bước chân người anh không?

Gia đình nhà Puth có lẽ khá may mắn khi có đến hai cậu con trai đều “dấn thân” vào showbiz Mỹ: ông anh Charlie Puth và cậu em Stephen Puth. Và mới đây, Stephen Puth đã có ra mắt ca khúc mới toanh - Half Gone - và dự tính sẽ có nhiều sản phẩm hơn trong năm 2019 để “tấn công” thị trường âm nhạc.

'Ca khúc Half Gone.

Chưa cần biết hay dở ra sao, Charlie Puth đã dành cho cậu em trai của mình một sự cổ vũ và ủng hộ nồng nhiệt. Anh ngay lập tức đăng tải lên Instagram có hơn 12 triệu lượt theo dõi của mình đường dẫn đến MV mới của Stephen Puth. Bên cạnh đó, Charlie Puth dành cho em trai của mình những lời khen có cánh.

Charlie Puth quảng bá sản phẩm mới của em trai rất nhiệt tình.

Hi vọng, anh em nhà Puth sẽ là “đôi bạn” cùng tiến để cùng nhau giúp đỡ đi lên trong sự nghiệp âm nhạc. Charlie Puth cần rất nhiều nỗ lực và công sức để có thể vượt ra khỏi cái “dớp” và định kiến của hiện tại. Nhưng tin chắc rằng, khi có một người em trai cùng nhau cạnh tranh một cách lành mạnh, Charlie Puth sẽ dần lấy lại vị thế và nguồn cảm hứng trong âm nhạc.

Bên cạnh đó, cũng phải thừa nhận một điều, âm nhạc của Stephen Puth hiện tại vẫn chưa có dấu ấn thực sự nổi bật, nhưng phong cách âm nhạc và chất liệu anh chàng theo đuổi có vẻ không khác lắm anh trai của mình. Vẫn là những ca khúc viết về tình yêu, pha chút nhạc điện tử. Nếu muốn thực sự thành công và được nhớ đến không chỉ vì là em trai của Charlie Puth, thì Stephen còn phải cố gắng rất nhiều.

Ca khúc debut của anh chàng với chất liệu tropical house khá giống người anh.

Hi vọng một ngày không xa chúng ta sẽ chứng kiến sự kết hợp của hai anh em nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Lang Hoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất