Âm Nhạc

‘Em gái nắng’ Hoàng Yến Chibi gây thích thú với cái kết MV đậm chất drama

T.H
Chia sẻ

Sau thành công rực rỡ của 2 bài hát thể hiện trong bộ phim “Tháng năm rực rỡ”, Hoàng Yến Chibi lại một lần nữa khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa khi ra mắt MV “Em gái nắng” được viết lại lời từ bản hit “Em gái mưa” đình đám.

Ngay từ tiêu đề của bài hát, người nghe nhạc đã có thể hình dung được về cái kết tươi sáng hơn so với bản chính Em gái mưa. Với phần phối nhạc tươi vui và trẻ trung trái ngược với bản nhạc gốc, Em gái nắng mang lại cảm giác khác biệt mới mẻ cho người nghe.

MV Em gái nắng

Lấy bối cảnh khu học quân sự, MV Em gái nắng tái hiện những cảm xúc trong veo thời sinh viên. Khi tự tình chớm nở, vô tình gặp crush ngay tại khu quân sự, ngày nào cũng chạm mặt nhau nhưng loay hoay mãi không biết làm sao cho người ấy chịu để ý đến mình.

Em gái nắng tái hiện lại những xúc cảm ngọt ngào thời sinh viên.

Trái hẳn với một Em gái mưa thiếu may mắn trong chuyện tình cảm, Em gái nắng nay chủ động hơn. Bằng việc tạo ra những tình huống dễ thương để tiếp cận crush, nét đáng yêu và tinh tế của em khiến crush không thể phớt lờ.

MV khéo léo xây dựng nhiều hình tượng nhân vật khác nhau. Đặc biệt là hình tượng 3 Em gái nắng với mỗi người một cá tính riêng, một vẻ ngoài riêng. Nhưng điểm chung ở họ là cảm xúc chân thật và ngây ngô trong tình cảm. Để lại trong lòng người xem những rung động đẹp đẽ về những năm tháng rực rỡ thời thanh xuân.

Tạo hình 3 Em gái nắng trong MV.

Dù tạo hình khác nhau, nhưng cả 3 “em gái nắng” đều sở hữu nét chung là làn da sáng màu và tươi tắn, kết hợp với thần thái tự tin, không ngần ngại thả thính crush dưới ánh nắng. Còn bạn thì sao? Hãy cùng khám phá xem “bí kíp” gì giúp 3 bạn nữ tự tin đến vậy nhé!

undefined
Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất