Âm Nhạc

Cộng đồng dư luận nghi vấn chị dâu nhà Hemsworth 'đá đểu' Miley Cyrus khi chia sẻ: 'Liam xứng đáng những thứ tốt hơn'

Tọa Khang
Chia sẻ

Một phát ngôn vô cùng gây sốc đến từ chị dâu nhà Hemsworth: Elsa Pataky.

Mới gần đây, cộng đồng dư luận khắp nơi đã được một pha “hít hà drama” vô cùng hấp dẫn đến từ không ai khác ngoài gia đình nhà Hemsworth và công chúa nhạc Pop Miley Cyrus.

Cụ thể, vào thời gian vừa qua, Elsa Pataky - vị hôn thê của người anh thứ 2 trong gia đình: Chris Hemsworth, đã có một buổi phỏng vấn thân mật cùng với tạp chí Hola!. Trong buổi phỏng vấn, bên cạnh những chia sẻ của cô nàng về công việc cũng như những kế hoạch trong tương lai, nữ người mẫu còn đề cập thêm về cuộc chia tay ồn ào giữa cậu em út Liam Hemsworth và giọng ca Wrecking Ball. Theo như Elsa: “Em rể của tôi sau khi chấm dứt mối quan hệ kéo dài hơn 10 năm qua đã vô cùng tuyệt vọng và bất lực, nhưng em ấy đã có những tiến triển khá tốt về mặt tinh thần rồi. Cậu ấy rất mạnh mẽ và tôi nghĩ rằng Liam xứng đáng những điều tốt hơn.” Phát ngôn của cô người mẫu 43 tuổi đã thu hút khá nhiều sự chú ý.

Chị dâu nhà Hemsworth: Elsa Pataky đã nêu quan điểm của mình vô cùng bộc trực trong buổi phỏng vấn với tạp chí Hola!

Dựa vào thông tin chia sẻ của Elsa, nhiều fan cho rằng nữ người mẫu đã ”đá đểu” Miley Cyrus.

Được biết, hậu cuộc chia tay ồn ào giữa Miley và tài tử Liam Hemsworth, nữ nghệ sĩ đã dấn thân vào 2 mối quan hệ liên tục với nam danh ca Cody Simpson và người tình đồng giới Kaitlynn Carter chỉ sau… vài tháng. Chưa dừng lại ở đó, cô nàng được cho rằng đã cố ý làm người tình cũ của mình ghen khi liên tiếp chia sẻ những bức ảnh tình tứ cùng người khác. Đáp lại hành động này của Miley, Liam Hemsworth đã “bất lực” mà nhấn nút bỏ theo dõi trên nền tảng MXH. Có lẽ cũng vì những động thái “vô tình hữu ý” trên mà nhiều fan cho rằng Elsa cũng không thể ngó lơ mà lên tiếng “đá xéo”.

Miley Cyrus chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào giữa mình cũng Cody Simpson chỉ sau vài tháng chia tay Liam Hemsworth.

Kaitlynn Carter cũng nằm trong danh sách của Miley hậu cuộc chia tay ồn ào.

Trong một buổi phỏng vấn với Sunrise, khi được yêu cầu để chia sẻ thêm về vấn đề trên, Elsa Pataky cũng lựa chọn cách im lặng và không nói gì bổ sung.

Hiện tại vẫn chưa có phản hồi chính thức về phía Miley Cyrus về tin đồn thất thiệt trên. Liệu rằng Miley sẽ dễ chịu khi bị chính người chị dâu của mình “đá xéo”?

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin mới nhất