Âm Nhạc

Góc khó đỡ: Sợ không biết ai với ai, E-kip Mỹ mô tả đặc điểm nhận dạng từng thành viên SuperM

Điệp phan
Chia sẻ

Tờ giấy note được cho là của ê kíp người Mỹ dùng để phân biệt các thành viên SuperM thông qua nhận dạng những đặc điểm ngoại hình đang được chia sẻ chóng mặt trên các trang mạng xã hội.

Sau khi ra mắt hoành tráng vào 3 tháng trước với Jopping, “siêu boygroup” nhà SM SuperM đã có những dấu ấn nhất định ở thị trường âm nhạc quốc tế, mini album đầu tay đã lọt vào Billboard 200 và bán được hơn 160.000 bản. Là nhóm nhạc tập hợp các thành viên nổi bật đến từ SM, SuperM được đặt nhiều kỳ vọng sẽ “công phá” thị trường âm nhạc quốc tế hơn cả. Sắp tới, vào ngày 11/02/2020, SuperM sẽ tham gia chương trình talkshow đêm khuya nổi tiếng của Mỹ mang tên Jimmy Kimmel Live, mở đầu cho chuỗi hoạt động tích cực sắp tới ở Mỹ của các chàng trai nhà SM.

SuperM sẽ tham gia chương trình talkshow đêm khuya nổi tiếng của Mỹ mang tên Jimmy Kimmel Live

Jopping MV - SuperM

Mới đây, một bức ảnh đang được cộng đồng fan Kpop lan truyền chóng mặt trên các trang mạng xã hội, đó là bức ảnh ghi lại ê kíp quay phim người Mỹ ghi chú những đặc điểm nhận dạng của từng thành viên SuperM để tránh quay sai. Điều làm cho tấm ghi chú này trở nên vô cùng đáng yêu chính là cách những người quay phim này diễn tả các thành viên SuperM, họ đã viết những điểm đặc trưng nhất của các thành viên như người cởi trần nhảy đoạn cuối, người nói tiếng Anh giọng Mỹ, hay người solo đầu tiên, tóc bạc…

Ê kíp quay phim người Mỹ ghi chú đặc điểm nhận dạng của từng thành viên SuperM

Các thành viên SuperM được ê kíp quay phim người Mỹ diễn tả như sau:

Baekhyun (BH): Leader, Blue Hair (nhóm trưởng, tóc xanh)

Taemin (TM): 1st solo, Blond (người solo đầu tiên, tóc bạc)

Kai: Naked, Dance at end, Black hair (người cởi trần, nhảy đoạn cuối, tóc đen)

Taeyong (TY): White blond hair (người tóc trắng bạch kim)

Mark: Fluent English, Blue hair (người nói tiếng Anh trôi chảy, tóc xanh)

Lucas (LC): Tall 6’3, Black hair (người cao nhất, tóc đen)

TEN: Speaks English, Americanized (người nói tiếng Anh, giọng Mỹ)

Mặc dù đều là những thần tượng có thời gian hoạt động khá lâu ở Hàn nhưng SuperM vẫn được xem là một “lính mới” ở Mỹ, thế nên hoàn toàn dễ hiểu kh nhiều người không theo dõi Kpop sẽ không nhận ra các anh chàng được ngay, ê kíp quay phim người Mỹ đã nhận được lời khen từ người hâm mộ của SuperM vì làm việc chuyên nghiệp và tôn trọng các chàng trai khi cẩn thận tránh quay sai người, dẫn đến những tranh cãi không đáng có.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất