Âm Nhạc

Ed Sheeran vật lộn với sumo vì gái trong MV và cái kết không thể đoản hậu hơn

Nguyễn Anh
Chia sẻ

Hãy cùng theo dõi diễn biến của chuyện tình đầy bất ngờ này.

Sau khi tiến thẳng lên 2 vị trí đầu của Billboard Hot 100 và ra mắt MV cho Castle on The Hill hồi tuần trước, Ed Sheeran đã tiếp tục bắn phát pháo thứ 2 với MV mới Shape of You. 

Shape of You

Nội dung MV xoay quanh chàng trai và cô gái đem lòng yêu nhau khi tập luyện chuẩn bị cho trận đấu boxing mà cô giao nhiệm vụ cho anh phải giành được chiến thắng. Câu chuyện những tưởng sẽ không có gì bất ngờ cho đến khi Sheeran bước ra sàn đấu trong tư thế nặng nề bởi phải vác trên người bộ trang phục sumo cồng kềnh. Đối mặt với một nàng đô vật size “khủng”, anh bị vật ngã nhanh chóng. Thế nhưng, cứ nghĩ anh chàng sẽ lấy nước mắt khán giả bởi sự “dũng cảm” này, vậy mà cái kết khá “đắng lòng” với hình ảnh Ed Sheeran nằm dưới sàn nhà, lăn qua lăn lại khiến người ta phải phì cười bởi sự hài hước, đáng yêu của anh.

Ed và cô người yêu trong MV.

Anh phải mang vác trên mình bộ quần áo kì dị.

Bị quật ngã không thương tiếc.

Và cái kết không thể… đoản hậu hơn.

Đến hiện tại, 2 single đầu tiên của album mới vẫn đang nắm giữ những vị trí cao trên các BXH âm nhạc. Việc ra mắt MV cho 2 ca khúc này sẽ giúp chúng tiếp tục vững phong độ, chờ ngày album Divide ra mắt vào 3/3 và tour lưu diễn khởi động ngày 12/4 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất